[Huyền Liễu] Tình sai-Sở ái cách sơn hải

128 7 1
                                    


Tình sai 【 Thương Huyền x Tương Liễu 】【 trường tương tư 】

Tương Liễu mở mắt ra, toàn là một mảnh tráng lệ huy hoàng, nhớ tới thân lại phát hiện linh lực mất hết, toàn thân trên dưới không thể động đậy.

"Ngươi tỉnh?" Thương Huyền nói.

Tương Liễu cả kinh, hắn cho rằng chính mình đã chết trận sa trường, rồi lại như thế nào tới rồi Thương Huyền cung điện: "Ngươi! Như thế nào sẽ?"

"Tiểu yêu cầu ta lưu ngươi người sống. Nhưng ngươi gàn bướng hồ đồ, không chịu quy hàng, ta chỉ có thể làm nhục thu công ngươi yếu hại, lại dùng linh dược điếu trụ ngươi mệnh." Thương Huyền một thân huyền y, trong điện chỉ chừa hai ngọn ánh nến, liền bộ mặt cũng thấy không rõ.

Tương Liễu cúi đầu thấy chính mình một thân nhiễm huyết bạch y đã sạch sẽ, sợi tóc môi má cũng thoải mái thanh tân vô cấu, liền biết có người tỉ mỉ chiếu cố, nhắm hai mắt lại, tâm nếu nước lặng: "Sao không cho ta một cái thống khoái."

"Thần vinh đại quân hoặc chết trận hoặc quy hàng, ngươi đã mất về chỗ, sao không vì ta sở dụng?" Thương Huyền nói.

Nghe xong Thương Huyền lần này ngôn luận, Tương Liễu khó thở, thế nhưng cổ họng một ngọt, phun ra một ngụm máu đen.

Thương Huyền nhẹ nhàng dùng khăn gấm thế hắn chà lau, Tương Liễu quay đầu muốn tránh, nhưng trên người vô lực, bị hắn nắm cằm, tỉ mỉ lau cái sạch sẽ.

Thương Huyền nhịn không được cười. Vô luận là Tương Liễu vẫn là Phòng Phong Bội bộ dáng, người này luôn là vân đạm phong khinh, khinh thường nhìn lại, hay là là sát phạt quyết đoán, lãnh khốc tàn nhẫn, giờ phút này lại chỉ có thể từ hắn "Khi dễ". Hắn gần người nhìn kỹ, ánh nến lập loè một chút, chiếu rọi đến này trương tuấn mỹ gương mặt càng thêm nhiếp nhân tâm phách.

"Đại tướng quân, ngươi thiếu ân tình đã thường hết, quãng đời còn lại sao không vì chính mình mà sống. Này chờ tuyệt sắc dung nhan, liền tính cùng tiểu yêu vô duyên, nếu là như vậy chết, chẳng phải là thiên hạ nữ tử tổn thất." Thương Huyền nhìn hắn đôi mắt, phảng phất vô cùng chân thành mà kiến nghị.

Tương Liễu Vô Ngôn, tiểu yêu cũng từng nói qua muốn cho hắn vì chính mình mà sống, chính là bọn họ lập trường bất đồng, hắn lòng có đại nghĩa, cùng nàng các có lập trường, cuộc đời này chú định vô duyên. "Tiểu yêu như thế nào? "Đây là giờ phút này Tương Liễu duy nhất tưởng từ Thương Huyền trong miệng biết đến sự tình.

Thương Huyền hoàn mỹ mặt nạ sinh ra một tia vết rách, cho đến ngày nay, hắn vẫn không phải toàn vô cảm giác, "Cùng đồ sơn gia hồ ly song túc song tê, tiêu dao sung sướng."

Tương Liễu làm như thoát lực giống nhau, nằm hồi trên giường, bi thương cười: "Nên như thế."

Thương Huyền không biết làm sao, giờ phút này cùng hắn tâm cảnh tương thông: "Ngươi nhưng thật ra rộng lượng. "

......

Thấy Tương Liễu nhắm hai mắt lại, Thương Huyền cho rằng hắn sẽ không lại có ngôn ngữ, liền cũng chuẩn bị đứng dậy ngày mai lại đến chiêu hàng. Ai ngờ phía sau vang lên một tiếng châm biếm: "Không rộng lượng lại như thế nào, các hạ có từng thực hiện được?"

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ