[Huyền Liễu] Đánh một trận đi-Thập lục liệt

230 7 0
                                    


Huyền liễu / đánh một trận đi

ooc có, thoát ly nguyên tác toàn văn 3k+

Cảnh tượng là Tương Liễu cùng Thương Huyền đánh nhau

Tương Liễu mắt lạnh nhìn đứng ở vài tên thị vệ phía sau Thương Huyền.

Thần quân nhân danh dự vây quanh đi lên, cùng Thương Huyền người hỗn đấu.

Tương Liễu cùng Thương Huyền giằng co, thẳng đến đem Thương Huyền tới gần một cái góc chết. Mặt nạ hạ đôi mắt lộ ra lạnh băng, nhắc tới kiếm liền phải triều Thương Huyền phương hướng chém tới.

Bỗng nhiên, Tương Liễu cánh mũi trừu động, ngửi được một cổ kỳ dị hương vị. Kia hương vị lan tràn thật sự mau, Tương Liễu thân thể tức khắc giống bị rút cạn sức lực.

Hắn kêu lên một tiếng, nửa quỳ trên mặt đất, trong tay kiếm cũng tùy theo rơi xuống. Tương Liễu miễn cưỡng chống không có ngã xuống đi, hắn giương mắt nhìn Thương Huyền, ý thức được nguyên lai Thương Huyền thiết mai phục, cố ý đem hắn dẫn tới nơi này.

Lại là vì cho hắn hạ độc sao...?

Tương Liễu cười lạnh một tiếng, ý đồ điều động chính mình yêu lực, nhưng này hơi thở tựa hồ đã thâm nhập cốt tủy, chẳng sợ Tương Liễu thân thể bách độc bất xâm, cũng vô pháp phá giải. Chỉ có thể tùy ý thân thể trở nên càng thêm trầm trọng, bị kia một cổ vô hình lực lượng trói buộc.

Chung quanh không có người. Tương Liễu hiếm thấy mà có chút kinh hoảng. "Không nghĩ tới thật sự hữu dụng....." Thương Huyền lẩm bẩm nói.

Hắn hủy diệt khóe miệng vết máu, đối ăn ảnh liễu ánh mắt, cười khẽ: "Biết ngươi thể chất đặc thù, chuyên môn vì ngươi chuẩn bị."

Tương Liễu trên trán chảy ra tinh mịn mồ hôi. Thương Huyền chậm rì rì mà đi đến Tương Liễu trước mặt, cúi người bóp Tương Liễu cằm, nhìn từ trên xuống dưới.

"Mang về."

Thương Huyền vẫy tay, mấy cái thị vệ không biết từ nơi nào toát ra tới.

"Đúng vậy."

Tương Liễu lại trợn mắt khi phát hiện chính mình bị trói ở một chỗ âm u trong phòng.

Hắn nếm thử vận dụng linh lực, nhưng mạch lạc tắc nghẽn, linh lực bị khóa ở trong thân thể, như thế nào cũng phóng thích không ra. Thủ đoạn bị khảo khóa lại liên, khấu ở lồng sắt lan can thượng.

Cái này cảnh tượng tựa hồ cùng nơi sâu thẳm trong ký ức chỗ nào đó trùng hợp. Hắn giống như lại về tới mấy trăm năm trước âm u đấu thú trường, bị nhậm người vũ nhục nô dịch. Giống một con vây thú.

Tiếng bước chân vang lên.

Tương Liễu quay mặt đi. Thương Huyền người mặc thanh y, đi đến.

Thương Huyền xác thật lớn lên thập phần thanh tuấn, nhưng Tương Liễu trong mắt, tổng cảm giác hắn giữa mày lại có một loại khôn kể ác thú vị. Cặp mắt kia thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Tương Liễu, đảo làm Tương Liễu cảm thấy cả người phát mao.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ