Trường tương tư thương liễu làm ta Vương phi
Này chỉ là ta chính mình lâm thời não động, không có cốt truyện, mong rằng thông cảm Tương Liễu ở kề bên tử vong là lúc, Thương Huyền hao hết trăm cay ngàn đắng cứu hắn. Tất cả mọi người không hiểu hắn vì cái gì làm như vậy, chỉ có Thương Huyền chính mình biết, hắn đối hắn động không nên có tâm tư.
Tương Liễu tỉnh lại lúc sau, phát hiện chính mình bị người cứu xuống dưới, hắn nhìn quanh bốn phía, phát hiện chính mình nằm ở không biết là ai tẩm cung bên trong, trên người thương cũng là bị trị liệu quá.
"Ta như thế nào sẽ ở loại địa phương này?"
Tương Liễu nhắm mắt thuận tức, cảm giác thân thể của mình không có gì ảnh hưởng quá lớn, vì thế chuẩn bị xuống giường đi xem rốt cuộc là ai cứu chính mình.
"Ngươi tỉnh?" Đẩy cửa mà vào đúng là Thương Huyền. Hắn vốn định lại đây nhìn xem Tương Liễu khôi phục như thế nào, lại thấy hắn đã tỉnh.
"Là ngươi?" Tương Liễu nhăn lại mi.
"Ngươi, vì sao cứu ta? Còn đem ta đưa tới loại địa phương này."
Thương Huyền cười, cũng không có trả lời hắn, mà là thương tiếc mà nhìn hắn miệng vết thương, bắt đầu thi pháp.
Tương Liễu cái này càng mê hoặc, không biết hắn đây là muốn làm sao, bất quá hắn hiện tại ở trị chính mình thương, đối chính mình không có gì thương tổn, cùng lắm thì khôi phục lúc sau sau đó là giết hắn.
"Vì cái gì muốn làm như vậy?"
Thương Huyền vẫn là không có trả lời, ngược lại thực ôn nhu nhìn hắn, phảng phất là chính mình nên làm sự giống nhau.
"Đừng dùng như vậy ghê tởm ánh mắt nhìn chằm chằm ta, trả lời ta, ngươi vì cái gì làm như vậy?"
Thương Huyền thi xong pháp, thấy Tương Liễu miệng vết thương hảo lúc sau, liền ngồi ở mép giường, ôn nhu nhìn Tương Liễu.
Tương Liễu xem hắn cái này ánh mắt, mày nhăn lại, quay đầu đi chỗ khác không nghĩ để ý đến hắn.
"Đừng lo lắng, bổn vương cứu ngươi, là bởi vì gặp ngươi trung thành và tận tâm, thâm minh đại nghĩa, bổn vương không nghĩ lãng phí ngươi nhân tài này, cho nên cứu ngươi, thật sự là cảm thấy thiên đố anh tài, đã chết đáng tiếc."
"A, miệng toàn là lời bậy bạ, ngươi cho ta là ba tuổi tiểu hài tử?
Ngươi không sợ ta khỏi hẳn lúc sau giết ngươi?"
"Bổn vương cứu ngươi, ngươi liền một câu cảm tạ đều không có còn muốn giết ta, quả nhiên là xà yêu, rắn rết tâm địa."
"Chẳng lẽ ta thật đúng là đến cảm tạ ngươi không thành?" "Không khách khí."
Thương Huyền lậu ra không rõ nguyên do tươi cười, đột nhiên hướng Tương Liễu tới gần.
Tương Liễu bị hắn này nhất cử động kinh ngạc một chút, bắt đầu sau này lui "Ngươi làm gì vậy?"
Thương Huyền không nói gì, chỉ là bám vào hắn bên tai......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fiksi Penggemar[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP