Nếu chữa thương khi Tương Liễu bị Thương Huyền người phát hiện
Một cái if tuyến, nếu Mân Tiểu Lục rời đi về sau chữa thương Tương Liễu bị Thương Huyền người phát hiện cũng bắt lấy chuyện xưa. ( kịch chỉ xem qua đoạn ngắn, hạt viết, chớ mắng )
Chính văn
Kia Mân Tiểu Lục cùng hầu giống nhau bước ra môn, liền giơ lên góc áo đều mang theo bỏ trốn mất dạng ý vị. Trong lúc nhất thời Tương Liễu thế nhưng cũng không biết nên nói hắn to gan lớn mật vẫn là nhát như chuột. Phòng trong bạch y tóc bạc thanh niên nhắm lại nhân giận cực mà đỏ lên đôi mắt, trước ngực hơi hơi phập phồng, nỗ lực bình phục bạo tẩu cảm xúc. Này bút trướng trước phóng chậm rãi tính, những người đó rất có thể sẽ không dễ dàng như vậy từ bỏ.
Chữa thương thời điểm mấu chốt trăm triệu không thể xóa khí phân tâm, Tương Liễu hư hư nắm nắm tay nới lỏng, ngay sau đó lại toàn tâm toàn ý đầu nhập tới rồi chữa thương bên trong.
Ngoài phòng diệp mười bảy nhìn duyên cửa sổ lộ ra tới ánh sáng nhạt sắc mặt không quá đẹp, Mân Tiểu Lục dặn dò nhất biến biến ở bên tai quanh quẩn, mới vừa rồi không cẩn thận lộ ra tới trên cổ màu đỏ kỳ quái ấn ký làm hắn không thể không nghĩ nhiều. Vị này luôn luôn hảo tính tình ôn nhuận công tử phất tay áo bỏ đi.
Cùng thời gian, lặng yên không một tiếng động nước trong trấn có một đám hắc y thị vệ khắp nơi sưu tầm người nào.
"Tương Liễu bị thương, khẳng định chạy không xa."
"Từng có người thấy Tương Liễu tọa kỵ ở gần đây xuất hiện, hắn khẳng định trốn ở chỗ này mặt, từng nhà mà lục soát cho ta."
............
Phòng trong chữa thương Tương Liễu mở choàng mắt, hắc diệu thạch trong mắt hiện lên vài phần sắc lạnh, theo sau đột nhiên ngừng chữa trị công pháp, trên mặt vừa mới bị Mân Tiểu Lục trêu chọc sở họa vẽ xấu nháy mắt biến mất.
Chỉ là không đợi hắn bước tiếp theo động tác, nghe được "Phanh" một tiếng, cửa phòng đã bị phá khai.
"Tìm được rồi, ở chỗ này."
Bọn thị vệ nối đuôi nhau mà nhập, một bước vào môn, đã bị phòng trong một mạt bạch hấp dẫn.
Nguyên bản còn chắc chắn thị vệ tập trung nhìn vào, lại có chút kinh nghi bất định.
Kia trên giường nằm nghiêng người một bộ tơ lụa ánh sáng áo bào trắng, tóc bạc như ánh trăng khuynh sái một thác nước mà xuống, ngũ quan tinh xảo, thanh lãnh xinh đẹp, không giống như là yêu, ngược lại như là rơi vào phàm trần tiên nhân.
Trong lời đồn Cửu Mệnh Tương Liễu cùng hung cực ác, xấu xí vô cùng, này, này thấy thế nào đều không giống ······
Thừa này đó khách không mời mà đến ngây người khoảnh khắc, Tương Liễu trào phúng cười nhạt một tiếng, lười nhác mà chửi nhỏ một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfiction[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP