【 Huyền Liễu 】 Khinh nhờn-pxy đích tiểu 🐶

119 6 0
                                    


【 huyền liễu 】 khinh nhờn

● vì xe mà xe, muốn nhìn Tương Liễu đại nhân bị xâm phạm

● cưỡng chế ngược thân ngược tâm

Tương Liễu không rõ, bọn họ không phải sa trường phía trên đối chọi gay gắt địch nhân sao, vì sao Thương Huyền sẽ chủ động giải trừ sở hữu cấm chế, ném xuống vũ khí, mệnh lệnh các quân sĩ lui ra, muốn mang theo hắn đi vào nơi này —— tráng lệ huy hoàng hoàng cung.

"Thương Huyền, ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì?" Tương Liễu ngân bạch mặt nạ dưới vẫn cứ lạnh băng.

Thương Huyền không trở về hắn, chỉ là cũng không quay đầu lại mà dẫn dắt lộ: "Đừng có gấp, tới rồi lại nói."

Tương Liễu đôi mắt càng trầm chút.

Dọc theo đường đi, những cái đó thị nữ thị vệ lại làm sao nhìn không ra Thương Huyền phía sau người nọ chính là chín mệnh Tương Liễu, nhưng ai cũng không dám nói thêm cái gì, nơm nớp lo sợ về phía Thương Huyền hành lễ liền bước nhanh trốn đi.

"Tới rồi." Thương Huyền quay đầu lại nhìn Tương Liễu, "Đây là ta tẩm điện."

Tương Liễu nhìn quanh bốn phía, nơi này ánh sáng không tính sáng ngời, nhưng cũng may có ánh nến châm, liền kia đuốc giá đều giá trị liên thành. Trong điện còn huân hương, nghe lên lệnh người thoải mái an tâm, bên trong một trương giường lớn trang trí tinh mỹ, giường màn cao cao rũ xuống, nơi đó ánh nến ấm chiếu sáng ánh, bằng thêm vài phần ái muội hơi thở. Nhưng Tương Liễu vẫn như cũ cảm thấy, nơi này nguy cơ tứ phía.

"Thương Huyền, ngươi ta là địch nhân, ta vốn là không nên tùy ngươi đi vào nơi này, nơi này là ngươi địa phương, ta như thế nào biết được, ngươi hay không thả chút cái gì chuyên môn đối phó ta đồ vật?"

"Là lại như thế nào, không phải lại như thế nào? Dù sao Tương Liễu đại nhân đều có biện pháp chạy thoát không phải sao?"

"......" Tương Liễu không tỏ ý kiến, Thương Huyền trừ bỏ có thương tích quá hắn, hắn cũng thương quá đối phương, nhưng cho nhau đều chưa bao giờ rơi vào một phương trong tay. "Ít nói vô nghĩa, rốt cuộc chuyện gì."

"Tương Liễu đại nhân yên tâm, ta không phải muốn ngươi tánh mạng." Thương Huyền mỉm cười đánh giá khởi Tương Liễu.

"Nhưng ta muốn ngươi tánh mạng." Tương Liễu hóa ra đoản nguyệt loan đao, đồng tử tức thì biến hồng, lưỡi đao hướng về Thương Huyền cổ, không lưu tình chút nào mà huy đi xuống.

Thương Huyền sớm đoán được Tương Liễu sẽ không chân chính lơi lỏng, bọn họ chính là đánh cờ nhiều năm đối thủ. Tương Liễu đao chém không, nhưng đao thượng mạnh mẽ linh lực bức cho Thương Huyền liên tục lui về phía sau. Chỉ một thoáng, Thương Huyền tẩm điện biến thành bọn họ đấu võ trường, bày biện chỉnh tề gia cụ, tinh xảo đáng giá đồ vật, đều trở nên không hề ý nghĩa, hơi có vô ý, vỡ vụn liền không phải này đó không có sinh mệnh đồ vật.

Bọn họ đánh đến có tới có lui, nói đúng ra, vẫn là Tương Liễu ở từng bước ép sát, đột nhiên, Thương Huyền xem chuẩn thời cơ, quán chú linh lực một chưởng trực tiếp đem Tương Liễu đánh đến mép giường, bình phong bị đánh xuyên qua một cái động lớn, kia giường lại không biết từ nơi nào sinh ra xiềng xích, đem Tương Liễu thủ đoạn gắt gao khóa trụ. Kia không phải đơn thuần xiềng xích, Tương Liễu cảm giác được, xiềng xích thượng tựa hồ có chút cái gì ở cướp đoạt hắn sức lực, còn cùng với nhè nhẹ điện lưu, tuy không đến mức làm hắn cảm thấy thống khổ, nhưng thân thể lại chậm rãi trở nên tê dại, không chịu khống chế. Tương Liễu ý thức trở nên mơ hồ lên, hắn tụ tập linh lực, rồi lại vô pháp sử dụng, hô hấp cũng bắt đầu trở nên dồn dập, đầu choáng váng hôn trầm trầm, trước mắt một mảnh hư ảnh.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ