Thương Huyền bạn trai biến thành miêu làm sao bây giờ-I3234491

85 1 0
                                    


Trường tương tư ☞ Thương Huyền bạn trai biến thành miêu làm sao bây giờ

   miêu hóa giả thiết ☞ chính là tính cách đại chuyển biến, sau đó nhân vật giả thiết là hai người đã là tình lữ quan hệ ( bất quá 🐍 đơn phương không quá thân mật mà thôi ) toàn văn 2k+


   trời cao vân đạm, gió thu phơ phất.


   Thương Huyền trước sau như một khởi rất sớm, hắn không chỉ có có bận rộn chính vụ muốn xử lý, hơn nữa hiện tại còn muốn đi kêu Tương Liễu rời giường sau đó cùng nhau dùng đồ ăn sáng.


   "Tương Liễu......"

   từ hai người liên hệ tâm ý sau, tuy rằng Tương Liễu trên danh nghĩa đáp ứng cùng Thương Huyền trở thành bạn lữ quan hệ, nhưng trên thực tế, Thương Huyền cũng không có thực rõ ràng cảm nhận được Tương Liễu cái gọi là ái. Hắn vẫn là như vậy lạnh như băng, ở chung đều không được. Trừ bỏ mỗi ngày ăn cơm khi cùng ngủ trước sẽ có vài câu thăm hỏi, càng nhiều thời điểm Thương Huyền chỉ có thể yên lặng nhìn hắn.


   hắn thở dài, đem này đó ý tưởng vứt chi sau đầu, nếu hắn ái Tương Liễu, kia cũng không tiện so đo như thế nhiều. Thương Huyền chính chính y quan, bước nhanh đi hướng Tương Liễu phòng.

Hắn hít sâu một hơi, gõ gõ môn. Làm hắn ngoài ý muốn chính là, môn không quan, vốn là hờ khép môn cứ như vậy bị Thương Huyền gõ khai.

Thương Huyền trong lòng căng thẳng, Tương Liễu cửa phòng ngày thường rõ ràng đều là cấm đoán, hơn nữa Tương Liễu không thích dùng môn xuyên, giống nhau là trực tiếp dùng linh lực đóng băng trụ, căn bản mở không ra.


   chẳng lẽ là ra chuyện gì? Thương Huyền khẩn trương hướng trong phòng hô hai tiếng Tương Liễu, nhưng là đáp lại hắn chỉ có yên tĩnh.

Thương Huyền nhẹ nhàng đẩy cửa ra hướng trong phòng đi đến. Tương Liễu liền nằm ở trên giường, hô hấp đều đều. Thương Huyền đi đến mép giường, xốc lên giường màn, ánh vào mi mắt đó là ái nhân ngủ nhan. Nhu thuận đầu bạc tùy ý tán bên cạnh, da trắng môi đỏ, như thế trời sinh mạo mỹ quả thực chọc người tiện diễm.


   Thương Huyền duỗi tay xem xét Tương Liễu cái trán,

"Không phát sốt, không bị thương, chẳng lẽ chỉ là mệt mỏi?"

Thương Huyền ôn nhu nói: "Tương Liễu, rời giường lạp." Tương Liễu mũi mấp máy động, giống ở nghe cái gì dường như, lông mi run rẩy, làm như muốn tỉnh lại bộ dáng.


   Thương Huyền cảm thấy đáng yêu, sấn Tương Liễu không tỉnh, lặng lẽ sờ sờ Tương Liễu đầu. Chợt, hắn cảm nhận được một cái lông xù xù xúc cảm, giống cái gì.... Tiểu động vật lỗ tai dường như.


   hắn hướng nơi đó nhìn lại, thiếu chút nữa không sợ tới mức kêu ra tới. Tương Liễu trên đầu thế nhưng sinh một đôi tai mèo! Tương Liễu lúc này cũng tỉnh, càng làm cho Thương Huyền không thể tưởng được chính là, Tương Liễu cư nhiên ngẩng đầu nhẹ nhàng cọ cọ hắn tay.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ