Điên phê ♥ Thương Liễu-Nguyệt lượng nhất trực đô tại

280 5 0
                                    


Điên phê ♥ thương liễu

"Mặt trên cái này bạch y đầu bạc người, là ai a, hắn như thế nào lớn lên đẹp như vậy, ngươi nói hắn khóc lên là cái dạng gì, cùng hắn sinh ra tới hài tử nhất định rất đẹp!" Hắc đế nói.



   "Hồi bệ hạ, vị công tử này, tên là Tương Liễu, là cái xà yêu, Cộng Công bị tiêu diệt sau, mọi người đã chết, hắn vốn dĩ đã chết, lại bị người cứu bán được cái này kỹ viện" người hầu nói.



   "Cộng Công? Kia đêm nay, bổn vương liền tuyển hắn! Nói cho hắn, hầu hạ mà hảo, bổn vương liền đem hắn chuộc lại đi, làm chính mình phi tử!" Hắc đế nói.



   Tương Liễu đẩy ra hắc đế tay, hắc đế tà cười nói: "Ngươi muốn vui vẻ ngươi gặp được chính là bổn vương, ngươi nói ngươi khóc lên, sẽ là bộ dáng gì đâu? Cho bổn vương, sinh một cái Thái Tử ra tới, khẳng định rất đẹp!"



   "Ta là nam sao có thể sinh con, bệ hạ điên rồi sao?! Giết ta đi" Tương Liễu nói.



   "Ăn xong cái này dược, ngươi liền có thể cho bổn vương, sinh cái đẹp nhi tử cùng nữ nhi!" Hắc đế nói.



   hắc đế xé nát Tương Liễu quần áo, khi thân đi lên, điên giống nhau mà hôn lên, dưới thân người, vừa vặn hạ nhân, nhưng vẫn lộn xộn, hắc đế sử dụng vây yêu thằng, trói lại Tương Liễu tay, hung hăng mà đem dưới thân người lộng khóc.



   "Ngươi khóc lên thật là đẹp mắt, bụng nhỏ đều phồng lên, xem ra ta muốn đem ngươi chuộc lại đi, sinh bảo bảo! Như vậy đẹp người, chúng ta muốn sinh thật nhiều đẹp địa bảo bảo!" Hắc đế nói.



   "Ngươi dám làm ta sinh, sinh một cái ta bóp chết một cái!" Tương Liễu ngồi ở trên giường khóc lóc tức giận mà nói.



   "Nào ngươi liền vẫn luôn sinh! Chín đầu yêu, như thế nào cũng đến sinh chín đi, ngươi bóp chết một cái, bổn vương liền hung hăng mà đem bản mạng tinh huyết, chảy tới ngươi trong cơ thể một lần, xem là ngươi mệt, vẫn là ta mệt!" Hắc đế nói



   "Các ngươi Thần tộc đều là kẻ điên" Tương Liễu rống đến.

Điên phê ♥ thương liễu

   "Ngài vị công tử này, vì người này, ra tay là thật rộng rãi a, công tử a, ngài tướng mạo như thế xuất chúng, tuấn tú, chúng ta nơi này cái dạng gì cô nương ngài không chiếm được, làm gì một hai phải ở cái này nhân thân thượng lãng phí thời gian". Tú bà vui vẻ mà nói.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ