【 huyền liễu 】 trung thu đặc điển: Nguyệt chiếu vãn đàn
Trung thu đặc điển: Nguyệt chiếu vãn đàn
Cả tòa thần vinh sơn bị nùng vân bao phủ, giơ lên xà đầu dựng đồng màu đỏ tươi, ẩn với tầng mây mạch nước ngầm tiệm nhược, bạch vũ kim quan điêu từ trên cao đáp xuống, tố y tóc bạc người bay lên trời, lấy yêu lực ngưng tụ thành loan đao cắt qua hộ sơn kết giới, phúc với kết giới linh lực phiên sơn đảo hải dường như đánh úp về phía người tới, hắn lại không chút nào sợ hãi rơi xuống trường giai, nhặt bước mà thượng.
Hắn mỗi tiến thêm một bước, mặt đất liền tùy theo đông lạnh thượng một tầng băng sương, dưới chân trán nứt tế ngân tựa như nhiều đóa nở rộ sương hoa, mặt nạ hạ hai mắt phiếm lạnh lẽo, giống chôn với băng sơn dưới đao, đã có băng tuyết thanh hàn, cũng có lưỡi đao thị huyết diễm nhiên.
Thủ vệ tây viêm quân sĩ không tự biết lui về phía sau vài bước, vài miếng tơ liễu mỏng tuyết dừng ở nắm trường kích thượng, rõ ràng là mềm nhẹ không hề trọng lượng, lại trầm phảng phất giơ đồng sư.
Hộ sơn kết giới bị mạnh mẽ bổ ra thời khắc đó, Thừa Đức Điện nội đã mở ra Huyền Quang Kính, người tới là ai đều không cần giới thiệu, này đất hoang bên trong cũng chỉ có chín mệnh Tương Liễu mới có bậc này gan dạ sáng suốt, dám một mình sát nhập thần vinh sơn.
Màu đen ống tay áo phất một cái, dùng để nhìn trộm Huyền Quang Kính biến thành một chùm hơi nước sái hướng mặt đất, an tọa với vương tọa thượng Thương Huyền khó được nổi lên hứng thú.
Quân Diệc còn chưa từ Thương Huyền tươi cười quái dị hoàn hồn, liền thấy Thương Huyền hứng thú dạt dào đi ra Thừa Đức Điện, vội vàng theo đi ra ngoài.
Tương Liễu lạnh lùng mặt mày nhẹ nâng, màu bạc sợi tóc phi dương, sương tuyết ngưng kết loan đao xoay chuyển với trong tay, máu tươi như sơn móng tay, tích tích thấm tiến oánh bạch lớp băng.
Thương Huyền đứng ở trường giai cuối, Tương Liễu mỗi cái động tác hắn đều xem ở trong mắt, hắn tuy là cố ý chiêu hàng Tương Liễu, nhưng cũng biết Tương Liễu tính nết là như thế nào, lại không biết hôm nay hắn vì sao một mình mạo hiểm sát thượng thần vinh sơn.
Tiêm mật lông mi nhấc lên, sâu không thấy đáy xích đồng u tĩnh không gợn sóng, Tương Liễu chợt đột ngột từ mặt đất mọc lên, sắc bén bạch mang giống cuồn cuộn sóng triều, Thương Huyền trong tay kết ấn, trước người tụ tập kim sắc pháp trận, loan đao chém vào hộ thuẫn, phát ra nặng nề tiếng vang.
Thương Huyền cánh tay bị chấn có chút tê dại, trở tay giá trụ Tương Liễu loan đao, tản ra kim quang tơ nhện tiêu tán ở trong không khí, quá mức tiếp cận khoảng cách làm Tương Liễu rõ ràng nhìn đến Thương Huyền trên mặt kia lệnh người khó hiểu hưng phấn.
Tương Liễu là Yêu Vương, đất hoang đã khó có địch thủ, theo lý mà nói Thương Huyền bổn không có khả năng ở hắn tay đế đi lên mấy chiêu, nhưng hiện nay tình huống lại có vẻ phá lệ kỳ quái, Thương Huyền tuy vô rõ ràng phần thắng, khá vậy ứng phó tự nhiên, né tránh gian lại vẫn có chút trêu đùa Tương Liễu ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfiction[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP