Thương liễu ☞ sơn yêu ( tự )
Lại danh si tình đế vương hạt mỹ nhân, cải trang vi hành đế vương × trọng sinh mất trí nhớ mỹ nhân toàn văn 6k+! ☞ này thiên là mở đầu thiên, cũng coi như tiểu báo trước, chủ yếu dùng để giới thiệu bối cảnh, chương sau bắt đầu chủ tuyến 👿
"Từ xưa đến nay, đế vương tính cách chính là cổ quái vô thường, này Chuyên Húc đại đế chính là như thế, gần đây cơ hồ vọng không đến hắn thân ảnh lạc, không biết muốn lặng lẽ làm chút cái gì. Bất quá nghe nói người thừa kế đã tuyển hảo, các vị xem quan, lão hủ cho rằng, người thừa kế chuẩn là Hiên Viên hoàng đế tằng tôn, cơ tuấn tiểu hoàng tử! Muốn ta nói a......"
Đại tạp viện, thuyết thư tiên sinh chính giảng khẩu tân vẩy ra, nghe người ồn ào huyên náo, rất là náo nhiệt.
Một thanh niên từ nơi không xa đi tới, áo xanh tóc đen, rất là tuấn lang. Thanh niên tưởng là nghe được thuyết thư tiên sinh cách nói, khóe miệng gợi lên một tia độ cung.
"Ha ha, đế cốc tiểu tử này...... Còn rất được hoan nghênh, bất quá đứa nhỏ này xác thật không tồi..."
Thanh niên hướng về đám người đi đến, không có hướng bên trong tễ, cũng không có ngồi xuống cùng bọn họ cùng nhau nghe thư, chỉ là dựa vào một cây phòng trụ, nhắm mắt dưỡng thần, lẳng lặng nghe.
"Dục biết hậu sự, chư vị thả ngày mai lại đến, lão phu hôm nay không được nói thêm nữa lạc."
Theo thuyết thư tiên sinh kết thúc lời nói, mọi người lục tục đứng dậy rời đi, to như vậy tạp viện không bao lâu liền an tĩnh xuống dưới, chỉ có linh linh tinh tinh vài người còn ở chậm rì rì đi tới.
Thuyết thư lão nhân ở thu thập chính mình đồ vật, khó khăn lắm chuẩn bị rời đi. Lúc này, vừa mới thanh niên chậm rãi bước đã đi tới, thuyết thư lão nhân đối hắn không có gì ấn tượng, thấy hắn triều chính mình đi tới, hơn nữa lại phong độ nhẹ nhàng, thư sinh khí phách, thầm đoán này thanh niên định không đơn giản, vì thế trước hơi hơi khom người hành lễ.
Thanh niên vội vàng khom người trở về cái lễ, nói: "Lão tiên sinh, không cần hành lễ, tiểu sinh chỉ là vừa đến nơi này, không biết lộ, vừa vặn nghe được ngài tại thuyết thư, vì thế liền lưu lại nghe, không thành tưởng vừa nghe liền nghe được hoàng hôn lạc sơn, còn tưởng hướng ngài hỏi cái lộ."
Lão nhân lặng lẽ đánh giá thanh niên vài lần, nói: "Công tử nhìn dáng vẻ đường đường, mặt mày ẩn ẩn có vài phần đế vương chi tướng, công tử ngày sau định tiền đồ vô lượng nha! Còn thỉnh công tử không cần ghét bỏ lão phu, lão phu nguyện vì công tử chỉ lộ, xin hỏi công tử như thế nào xưng hô?"
"Tiểu sinh là Hiên Viên thị, lão tiên sinh kêu ta Thương Huyền là được. Ta đang chuẩn bị đi trước đô thành nhậm chức đâu. Nghe nói cái này địa phương có tòa sơn, lật qua sơn đi liền ly đô thành không xa, phải không?"
Lão nhân ngữ khí tựa hồ thay đổi chút, lập tức trả lời: "Nguyên lai là đi đô thành làm quan nha, công... Hiên Viên quan nhân, ngài nói kia tòa sơn hẳn là linh xà sơn, ngài có điều không biết a, thật lâu phía trước, đó là một tòa phỉ sơn, mặt trên phỉ tặc không chuyện ác nào không làm, chúng ta này phụ cận người đều thâm chịu này hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfic[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP