【 Huyền Liễu 】 Cách Bồng Sơn-Quế diệp thần vụ

203 4 8
                                    


【 huyền liễu 】 cách Bồng Sơn ( một )

01

"Tham kiến Thương Huyền điện hạ."

Thương Huyền ngồi ngay ngắn đường thượng, xích thủy phong long phụ thân thần vinh dập hơi triều hắn xá một cái, phong long vào cửa thời điểm gào to một tiếng "Thương Huyền", nhảy liền phải đi câu hắn bả vai, thần vinh dập khụ hai tiếng, lấy mắt liếc hắn, phong long hơi thu liễm, khóe miệng vẫn là không có buông, khi thì xem Thương Huyền, khi thì nhìn chằm chằm bên chân kia chỉ lồng sắt, đầy mặt hưng phấn.

"Thần vinh đại nhân không cần đa lễ, ta cùng phong long thân như huynh đệ, lý nên xưng ngài một tiếng bá phụ," hắn đứng dậy chắp tay: "Hẳn là vãn bối tiến đến bái kiến ngài, còn thỉnh ngài không nên trách tội vãn bối."

Thần vinh dập hào sảng cười to, trong mắt đã là nhiều vài phần thưởng thức: "Sớm nghe phong long nói lên Thương Huyền điện hạ ngút trời kỳ tài, làm người lại khiêm tốn có lễ, lão phu hôm nay xem như kiến thức tới rồi, quả nhiên danh bất hư truyền!"

Thương Huyền giương mắt nhìn về phía phong long, thần vinh dập có thể đối hắn cái này mới từ năm thần sơn trở về hạt nhân như thế thái độ, nói vậy phong long nhất định ở trong đó hòa giải thật lâu sau, kể từ đó, xích thủy thị xem như hoàn toàn quy thuận với hắn.

Hắn nói: "Không biết thần vinh bá phụ hôm nay sao rảnh rỗi tiến đến?"

Thần vinh dập lo chính mình ngồi xuống, bưng lên chén trà uống một ngụm: "Không có việc gì không đăng tam bảo điện, đương kim thế cục gợn sóng quỷ quyệt, nhà ta phong long cố ý đầu nhập vào ngài, làm phụ thân không thể không vì hắn tính toán," hắn cười: "Hôm nay tới, là có phân đại lễ muốn tặng cho điện hạ."

"Nguyện nghe kỹ càng." Thương Huyền ánh mắt dừng ở cái kia bị miếng vải đen bao lại lồng sắt thượng, chuồn chuồn lướt nước ngừng một cái chớp mắt, thực mau rời đi, trên mặt nhàn nhạt, nhìn không thấy chút nào cảm xúc dao động, thần vinh dập thấy hắn như thế không màng hơn thua, trong lòng lại rộng thùng thình vài phần: Phong long cái này tiểu tử ngốc, lúc này nhưng thật ra đến cậy nhờ một vị minh chủ.

Người hầu đến mệnh, xốc lên miếng vải đen, Thương Huyền vọng qua đi, mặc dù làm đủ chuẩn bị tâm lý, vẫn là không khỏi ngơ ngẩn trụ ——

Thần vinh dập thực vừa lòng hắn cái này phản ứng, hắn loát đem chòm râu, nhàn nhạt mở miệng: "Nếu phải làm minh hữu, liền công bằng, không sai, ta vẫn luôn cùng hồng giang có liên hệ."

Thương Huyền lẳng lặng nhìn hắn, phảng phất đã sớm biết được.

Hắn thở dài, trước mắt đã là thật sâu nếp nhăn: "Ta dù sao cũng là thần vinh hậu duệ, hồng giang có cầu với ta, ta không có khả năng không đáp ứng, vì thế hôm nay ta liền phương hướng điện hạ ngài truyền một truyền hồng giang nói."

Thương Huyền gật đầu, nhịn không được lại đi xem trong lồng người nọ, hắn tóc bạc rối tung, khóe môi nhiễm huyết, đôi tay bị khuất nhục mà cột vào phía sau, làm hắn đột nhiên nhớ tới đêm qua chôn ở dưới tàng cây hoa mai tân nhưỡng, lịch đi hơi nước hoa mai nhuỵ, dùng mật đường ướp, tẩm ở rượu gạo, một vò rượu mai cần ba năm mới có thể đào khai đất đỏ khải phong.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ