[Cảnh liễu] Thiện lương nhưng khinh-Tiểu chử mính

194 7 0
                                    


【 cảnh liễu 】 thiện lương nhưng khinh


   nước trong trấn sao trời thoạt nhìn rất cao, ánh trăng treo ở bên trên, như là vĩnh viễn đều không thể chạm đến. Bờ sông cỏ dại thượng kết băng hoa, nở rộ hoa dại bị đóng băng, nó thời gian dừng lại tại đây đẹp nhất một khắc.


   Diệp Thập Thất mới vừa khôi phục không lâu, mỗi ngày chỉ giúp làm chút nhẹ nhàng sống. Tiểu lục không thích rửa chén, hắn liền giúp hắn tẩy, dẫn theo trang chén tiểu thùng gỗ khập khiễng mà hướng sông nhỏ biên đi. Hôm nay tiểu lục đến khám bệnh tại nhà trở về đến chậm chút, bọn họ một nhà cơm chiều cũng liền ăn đến chậm.


   này đầu hạ đêm lại là phiếm khí lạnh nhi, Diệp Thập Thất cảm thấy này thủy có chút đông lạnh tay, so mấy ngày trước đây đều phải lãnh, hắn thở ra một ngụm bạch khí, nghĩ thầm mau chút tẩy xong về nhà, tắm nước nóng liền không lạnh.


   trên trán tóc mái bị gió thổi đến ở cái mũi biên bay tới bay lui, có điểm ngứa, Diệp Thập Thất dùng mu bàn tay lau một chút, lệch về một bên đầu, mới phát hiện đại thụ hạ tựa hồ có người.


   người nọ một thân bạch y, quanh thân tản ra hàn khí, liền bên cạnh hắn hoa cỏ đều kết băng, bị hắn dựa vào thân cây cũng không có may mắn thoát khỏi.


   cách đến quá xa, Diệp Thập Thất nhận không rõ đây là ai, hắn theo bản năng muốn đi xem, còn chưa đứng dậy liền lại lùi bước. Nếu người này là từ trước quen biết, nhận ra hắn tới, hắn liền làm không thành Diệp Thập Thất, nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, vẫn là đừng đi.


   chính là, người này thoạt nhìn tình huống thật không tốt.


   dẫn theo thùng gỗ chuẩn bị trở về Diệp Thập Thất đứng ở tại chỗ, cuối cùng với vẫn là hướng kia bạch y nhân đi đến.


   tổng không thể thấy chết mà không cứu.


   Diệp Thập Thất đi bước một đi đến, trên mặt đất băng liền hóa, kia cổ hàn khí từ bạch y nhân trên người cuồn cuộn không ngừng mà phiêu ra, hắn đến gần chút mới thấy rõ người này lại là một đầu tóc bạc, liền tính thấy không rõ người này chân dung, Diệp Thập Thất cũng muốn cảm thán một câu thật sự là mỹ đến tựa như ảo mộng.


   có Thần tộc lại đây. Bạch y nhân mở mắt ra, lộ ra một đôi màu đỏ tươi dựng mắt, ngón tay vung lên liền đem Diệp Thập Thất hút lại đây bóp chặt cổ.


   tiểu thùng gỗ rớt đến trên mặt đất, bên trong chén toàn quăng ngã nát.


   "Phóng...... Khai......"


   một cái không có sức phản kháng Thần tộc.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ