【 Thương Huyền X Tương Liễu 】 Sai lầm-Jolie quái tiểu hài

182 5 0
                                    


【 Thương Huyền X Tương Liễu 】 sai lầm 1

if biểu ca trước tiên xuống tay đem người trước bắt, ngoài ý muốn phát hiện Phòng Phong Bội thân phận, tình địch biến tình nhân.

Vãn ý lão sư cùng đàn lão sư vai diễn phối hợp rất có sức dãn, ta quá thích đàn nhi liễu, thật sự không nghĩ Tương Liễu liền như vậy đã chết, nhất thời xúc động khúc dạo đầu, nhân vật thuộc về đồng hoa, ta tư tâm thực trọng, OOC.

( 1 )

Tập kích tới thực đột nhiên, mới vừa cùng Tiểu Yêu luyện xong mũi tên phản hồi Phòng Phong Bội chỗ ở, chỗ tối người liền trực tiếp công thượng, hấp tấp ứng chiến Tương Liễu nhất thời không địch lại, rút đi khi không dự đoán được địch nhân ở trong phòng còn thiết cung tiễn thủ mai phục, không biết là nơi nào kẻ thù, thật là hạ đại tiền vốn.

Lại tỉnh lại khi, lại là bị đau tỉnh, toàn bộ yêu không hề linh lực, trực tiếp xuyên qua long cốt dùng gông xiềng ở trên tường, còn thiết linh lực lồng giam, nhưng trên người huyết ô cùng miệng vết thương đã rửa sạch quá, còn thay đổi thân tố sắc sạch sẽ xiêm y, tựa hồ còn đắp dược.

"Là ngươi, Thương Huyền điện hạ?" Tương Liễu nhìn về phía trước mặt dùng linh lực trực tiếp xuyên thủng hắn bàn tay người, thập phần ngoài ý muốn. "Xin hỏi bội là như thế nào đắc tội điện hạ, làm điện hạ dùng loại này phi thường thủ đoạn."

Một thân hắc y Thương Huyền vẫn chưa nói chuyện, chỉ nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm Tương Liễu trên người còn ở đổ máu miệng vết thương.

"Chẳng lẽ là bởi vì vương cơ?"

"Ta nguyên bản thỉnh ngươi tới, là muốn nhìn một chút Phòng Phong gia rốt cuộc ở đánh cái gì chủ ý, đầu tiên là muốn giết ta, lại có ý định tới gần ta muội muội."

"Điện hạ nếu muốn biết, trực tiếp gọi đến ta có thể, hà tất dùng loại này phương pháp, Phòng Phong thị tuy so không được xích thủy đồ sơn, ở Trung Nguyên cũng là có vài phần quyền lên tiếng" Phòng Phong Bội vẻ mặt vô tội.

Thương Huyền vẫn chưa đáp hắn, chỉ tiếp tục đi xuống nói:

"Là, ta nguyên kế hoạch chỉ là thỉnh ngươi tới hỏi một chút thôi, lại không ngờ ngày ấy phái đi người thiếu chút nữa không ngăn lại ngươi, sau khi trở về phát hiện xuống tay là trọng chút. Bất quá, ta phát hiện một việc."

Thương Huyền lược dừng dừng, "Cho ngươi thượng dược người lại phát hiện Thần tộc linh dược đối với ngươi không hề tác dụng, theo ta được biết, Phòng Phong nhất tộc ứng vì Thần tộc. Ngươi, là yêu."

Tương Liễu nghe thế, nội tâm có chút nhạy bén không ổn, hắn nếm thử hạ muốn tránh thoát gông xiềng, lại chỉ cảm nhận được nội phủ hư không, phía trước chịu thương có điểm trọng, hoàn toàn không có khôi phục, hắn lãnh lên đồng tới.

"Ngươi muốn làm cái gì"

"Đừng nóng vội, ta chỉ là muốn làm cái thực nghiệm", Thương Huyền còn đang nhìn nỗ lực giãy giụa người, cả người lộ ra một loại kỳ quái hưng phấn, "Ta ở trên người của ngươi dùng khóa yêu Thần Khí, thoạt nhìn ngươi tựa hồ thật sự mất đi lực lượng".

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ