Huyền Liễu xe-00 hậu ngốc đầu thiếu nữ Y

127 5 0
                                    


Bối cảnh: Tương Liễu trọng thương chưa lành, ốm yếu cậy mạnh bản. Tam quan bất tường, gặp mạnh tắc cường.

"Giống Python trình tự if muốn súc tiến giống nhau, co rụt lại tiến. Lại

Giống for in hàm số giống nhau, tuần hoàn mấy lần. Cho hắn tính toán một cái int,

Ta chính là input." Chính văn

Âm lãnh, mềm mại, tơ lụa màu bạc u linh du tẩu ở như ngọc ngó sen hai tay chi gian, Thương Huyền ấm áp nhiệt độ cơ thể, càng làm nổi bật ra xà thể lãnh đạm. Mỗi một mảnh vảy thư giãn cùng co rút lại, tê dại xúc cảm, đều làm người muốn ngừng mà không được. Thương Huyền đùa bỡn hắn, đùa nghịch hắn, trêu chọc hắn, đuôi rắn cuốn lấy Thương Huyền cánh tay, giống như lông chim khẽ vuốt quá tấc tấc da thịt, thít chặt ra ái dục vệt đỏ.

Tương Liễu nằm ở trên giường, Thương Huyền sấn hắn trọng thương chưa lành phong hắn linh lực, hiện tại hắn có thể nói là tay trói gà không chặt.

Mỹ nhân nộ mục trợn lên cũng là đẹp, đặc biệt là hắn đôi mắt nổi lên một tầng nhàn nhạt hơi nước, Thương Huyền biết đó là bị chính mình khí ra tới, chính là mông lung, bất khuất cảm giác, làm Thương Huyền lăng ngược dục kế tiếp bò lên.

Thương Huyền cởi xuống Tương Liễu dây cột tóc, đem cổ tay của hắn gắt gao bó trụ, hệ trên đầu giường lan can bên cạnh. Tương Liễu giống một cái hoàn mỹ, yếu ớt đồ sứ, bị Thương Huyền đắp nặn thành vừa lòng bộ dáng.

"Ngươi không phải không muốn quy thuận với ta sao? Ngươi nói, nếu là thần vinh nghĩa quân biết, bọn họ đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi tướng quân chỉ là đế vương trên giường cấm luyến, còn sẽ ủng hộ ngươi sao?"

Thương Huyền thong thả ung dung, dùng pháp thuật biến ảo đi Tương Liễu eo phong, chỉ còn áo trong, lộ ra điểm điểm bạch ngọc dường như da thịt, hai viên anh đào như ẩn như hiện.

"Sĩ khả sát bất khả nhục, muốn sát muốn xẻo, tùy ngươi."

Tương Liễu không để bụng, hắn thậm chí không muốn con mắt xem Thương Huyền, đem đầu thiên hướng một bên, nửa khuôn mặt đều vùi vào gối tâm. Này rõ ràng là thà chết không muốn đi vào khuôn khổ thái độ.

Thương Huyền khóa ngồi ở Tương Liễu trên người, xem hắn đem đầu bãi hướng một bên, một bộ liền chết bộ dáng, trong lòng một cổ mạc danh hỏa khí liền hướng lên trên thoán. "Phải không? Đây là ngươi tự tìm." Thương Huyền không hề nhẫn nại, dùng tay nắm Tương Liễu hàm dưới, cưỡng bách hắn cùng chính mình đối diện. Tương Liễu bắt đầu tiểu biên độ giãy giụa, hai chân củng củng, liền đụng tới một cái ngạnh bang bang vật thể.

Tương Liễu lập tức ngây ngẩn cả người, hắn tuy rằng trường kỳ đãi ở quân doanh, cái gọi là cái gì nam nữ cá nước thân mật cũng không có thể nghiệm quá, nhưng là nhìn Thương Huyền đỏ bừng đôi mắt, hắn hiểu Thương Huyền làm bình thường nam nhân,, cái này phản ứng ý nghĩa cái gì.

"Ngươi ······"

"Roẹt" một tiếng, Thương Huyền một chút xé rách Tương Liễu áo trong,

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ