[ thương liễu ] nếu Tương Liễu sống lại......
Tương Liễu sống lại, cùng Thương Huyền vượt qua điểm điểm tích tích cứu rỗi chuyện xưa.
Ta chỉ hy vọng Tương Liễu bình bình an an, thiếu một ít việc, xql ngọt ngọt ngào ngào sinh hoạt hằng ngày không hảo sao?
Ngay thẳng biểu ca X vẫn luôn khó có thể tiêu tan Tương Liễu
ーーーーーーーーーーーーー
Lời mở đầu:
Đau... Rất đau.....
Toàn thân đều là đau nhức.
Tương Liễu mỏi mệt mở to mắt, mê mang nhìn bốn phía tối tăm thuỷ vực, hắn như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?
Cả người xé rách miệng vết thương dần dần khiến cho hắn suy yếu vô lực, hôn hôn trầm trầm, hắn lại lần nữa khép lại đôi mắt, hướng đáy biển chỗ sâu trong chìm......
Đáy biển chỗ sâu trong bơi tới mấy cái hắc ảnh, những cái đó giao nhân xô đẩy, thấp giọng thảo luận cái gì, rồi sau đó sôi nổi tiếp được ngất xỉu Tương Liễu. "Bị như vậy trọng thương, hắn còn sẽ tỉnh lại sao?"
Một vị khác giao nhân ngẩng đầu nhìn nhìn mặt biển, chắc chắn nói, "Hải sẽ phù hộ nàng mỗi một cái hài tử."
Chính văn:
300 năm sau
"Ai ai, nghe nói sao? Vương cơ cùng đồ sơn tộc trưởng mừng đến một nữ, bệ hạ thu được tin vui sau, lập tức phái người đưa bọn họ ba người thỉnh về, chiêu cáo thiên hạ, đại làm yến hội, quảng mời người trong thiên hạ sĩ!"
"Này trong lời đồn không phải nói Thương Huyền bệ hạ không thích vị này đồ sơn tộc trưởng sao? Vì sao còn như vậy đại làm yến hội, chiêu cáo thiên hạ?"
"Còn không phải xem ở vương cơ mặt mũi thượng sao? Nghe nói năm đó ở......"
"......"
"Nhị vị công tử, mới vừa nghe các ngươi thảo luận, các ngươi trong miệng hai người chính là đang nói nay vương cơ cao tân cửu dao cùng đồ sơn thị tộc trường Đồ Sơn Cảnh?" Tương Liễu giơ lên trong tay thưởng thức chén rượu, hướng hai người kính rượu dò hỏi.
"Không sai! Vị công tử này còn chưa từng biết được sao? Năm đó vương cơ cùng đồ sơn tộc trưởng tình đầu ý hợp, không muốn tại đây câu thúc cung đường bên trong, liền đi du sơn ngoạn thủy......" Trong đó một vị nam tử đào đào không dứt giảng thuật một đoạn giai ngẫu chuyện xưa, chút nào không chú ý tới Tương Liễu trong tay dần dần ngưng vì băng sương chén rượu.
"Này vừa đi, không ngờ lại là 300 năm, mới vừa rồi ta hai người theo như lời đó là việc này, bọn họ hai người cầm sắt hòa minh, sinh hạ một nữ, bị Thương Huyền đế thỉnh về, công tử nếu là tưởng thấu cái náo nhiệt cũng có thể đi xem, này một chút chính đại làm yến hội đâu."
Tương Liễu buông xuống trong tay thưởng thức chén rượu, băng sương tan đi, hắn hướng hai người khẽ cười nói, "Đa tạ."
Lại đem hai người cười ra mồ hôi lạnh tới.
Tương Liễu tự kia tràng đại chiến lúc sau, thương thế thập phần nghiêm trọng, ở trong nước kinh giao nhân cẩn thận chăm sóc mới thật vất vả sống sót, chỉ là không nghĩ tới, này một hôn mê, liền ngủ 300 năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfiction[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP