[Huyền Liễu] Xà hôn-lunaking

497 12 3
                                    

Xà hôn ( thượng )


Nếu Tương Liễu không có chết trận, ở tự bạo trước bị bắt giữ IF tuyến.

Thời gian là yêu cảnh đã thoái ẩn HE lúc sau, hai cái thất tình giả đồng minh ghép CP.

——

Cùng Hồng Giang cuối cùng một trận chiến, đánh đến trụ trời sụp đổ, Thần Châu Đông Nam chìm trong, tẫn thành một mảnh bưng biền.

Đương nhiên, không người đem này tội nghiệt tính một nửa cấp Thương Huyền, hoàn toàn tương phản, Thương Huyền ngồi ổn thiên hạ cộng chủ chi vị, xuống tay trị thủy an dân, chế lịch pháp, tu lễ nhạc.

"Tĩnh uyên lấy có mưu, khơi thông có thể biết được sự", chăm lo việc nước trăm năm, Hiên Viên hắc đế hiền danh ở đất hoang quảng vì tán dương, thậm chí ẩn ẩn có thể cùng Huỳnh Đế sánh vai.

Nhưng mà, có chút biển máu thù hận lại không có buông tha hắn.

Thương Huyền có chín vị phu nhân, sinh ba cái nhi tử, tất cả đều dịch bệnh chết non, sau khi chết hồn phách cũng không đến an bình, biến thành ngược, kinh, quỷ quái ba con tai thần, quanh năm mà sống dân đuổi phất.

Thương Huyền không cho rằng đây là Thiên Đạo cho hắn báo ứng, hắn suy đoán, đây là Hồng Giang nguyền rủa.

Hồng Giang toàn thịnh khi thả đấu không lại hắn, sau khi chết không tiêu tan oán độc chú bất tử hắn, lại ứng ở hắn niên ấu gầy yếu con nối dõi nhóm trên người.

Thương Huyền đương trăm năm hắc đế, nguyên bản liền không nhiều lắm ôn nhu sớm đã pha loãng ở đế vương khí tượng trung, đối người khác nói mỗi một câu trách cứ hoặc mềm giọng đều phải trước tiên ở trong lòng quá thượng mấy lần, cân nhắc lợi hại.

Hắn không phải liếm nghé tình thâm, nhưng này không chỉ có chỉ là mấy cái đứa bé mệnh, mà là thương cập quốc tộ mầm tai hoạ.

Vì thế, Thương Huyền rốt cuộc đề bút viết một phong thơ, đưa cho đã cùng Đồ Sơn Cảnh ẩn cư núi rừng nơi nào đó không hỏi thế sự lâu dao, tỏ rõ chính mình gặp được khốn cảnh, kết thúc khi, hắn trịch trục một chút, viết một câu, "Tiểu Yêu, mấy năm nay ngươi có khỏe không? Cùng cảnh, cũng có hài tử đi?"

Ở cuốn lên giấy viết thư khi, hắn ở bên trong gắp một đóa hoa trong vườn bàn đu dây trên cây khai đến vừa lúc phượng hoàng hoa.

Thiếu niên khi tâm động, là cả đời tâm động.

Nhưng mà hắn thiếu niên thời thượng có thể cân nhắc nặng nhẹ, hiện giờ tới rồi hắn cái này địa vị, tâm động sớm đã tính không được cái gì. Nhưng là, Tiểu Yêu vẫn là hắn biết tốt nhất vu y, vĩnh viễn đều là.

Hắn thực mau cũng thu được Tiểu Yêu hồi âm, nàng đặt bút cung kính, không màng hắn quan tâm, không có lộ ra nàng chính mình cùng cảnh tình hình gần đây. Nhưng là, nàng vẫn là không so đo hiềm khích trước đây mà phụ thượng một trương trục dịch trừ tà đơn thuốc, quan trọng nhất một mặt thuốc dẫn lại là rắn chín đầu yêu Tương Liễu chi độc.

Nguyên bản, đây là lại đơn giản bất quá sự, Tiểu Yêu hỏi người kia muốn, hắn nhất định sẽ cho. Nhưng mà hiện tại...... Nàng cố ý viết xuống này một mặt thuốc dẫn thời điểm nhất định ôm lòng tràn đầy châm chọc.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ