【 Cảnh Liễu 】 Thế gả-Tiểu tiểu chử mính

113 7 0
                                    


【 cảnh liễu 】 thế gả

Thanh Khâu công tử Đồ Sơn Cảnh × thế muội xuất giá "Phòng Phong Bội"

Này hai người đều quá khổ, tới điểm ngọt






   Đồ Sơn Cảnh vào cửa ngoại thời điểm, tay mắt lanh lẹ đem cửa phòng đóng, đem một chúng chuẩn bị nháo hôn phòng người nhốt ở bên ngoài, cẩn thận nghe một chút còn có thể nghe được phong long kia tiểu tử thúi cười mắng thanh.


   hôm nay là đồ sơn thiếu chủ, Thanh Khâu công tử Đồ Sơn Cảnh cùng Phòng Phong thị con gái út Phòng Phong Ý Ánh hôn lễ, lại nói tiếp còn xem như Phòng Phong thị trèo cao đồ sơn thị. Hai nhà trưởng bối định ra hôn ước, hai cái tiểu bối không có một chút quyền quyết định, chỉ có thể nghe theo.


   "Phòng Phong tiểu thư." Đồ Sơn Cảnh hành lễ, "Cảnh sơ làm người phu, nếu có chỗ nào chọc tiểu thư không mau, còn thỉnh tiểu thư nói thẳng."


   "Ngươi ta hai người manh hôn ách gả, nếu là tiểu thư không hài lòng cảnh, ta ngày sau sẽ tìm đến cơ hội phóng tiểu thư rời đi." Đồ Sơn Cảnh đến gần chính mình tân nương, "Ở kia phía trước, chúng ta mặt ngoài lấy phu thê tương đãi, lén ta đem tiểu thư tôn sùng là thượng tân."


   ngươi người còn quái tốt liệt. Tân nương nghĩ, gật gật đầu.


   thấy tân nương gật đầu, Đồ Sơn Cảnh mới duỗi tay đi lấy tân nương che mặt quạt tròn.


   hắn là không có gặp qua Phòng Phong Ý Ánh, nói thật, hắn đối việc hôn nhân này không ôm có bất luận cái gì chờ mong, chỉ là gia tộc chi gian liên hôn thôi. Đưa tới Phòng Phong Ý Ánh họa tương hắn xem cũng chưa xem, tóm lại người gả lại đây hắn sẽ hảo hảo đối đãi, tôn trọng nhau như khách. Nếu là đối phương muốn chạy, hắn cũng sẽ tìm hảo thời cơ, thả người tự do.


   đồ sơn thị phu thê bi kịch, hắn không nghĩ lại trải qua.


   trước mắt người không thể phủ nhận là đẹp, còn có chút quen mắt, nhưng...... Này rõ ràng là cái nam nhân mặt a!


   "Như ngươi chứng kiến ta cũng không phải tiểu muội." Phòng Phong nghiệp cho dù da mặt lại hậu, giờ phút này cũng vẫn là có như vậy điểm ngượng ngùng, "Ta là Phòng Phong Bội, ý ánh nàng...... Ách, ta cảm thấy ta phải giúp muội muội khảo tra một chút, ân, chính là như vậy."


   tổng không thể nói thành thân cùng ngày muội muội chạy, chính mình bị lâm thời đóng gói đưa tới thế muội xuất giá đi!


   biên, tiếp theo biên. Đồ Sơn Cảnh khóe miệng gợi lên cười, cảm thấy việc này còn rất có ý tứ, đảo cũng không ngại bồi hắn chơi chơi. Phòng Phong Bội, một cái không được sủng ái con vợ lẽ, hơn phân nửa là bị ném đảm đương người chịu tội thay.


   "Kia hảo." Đồ Sơn Cảnh đem trên bàn rượu hợp cẩn đưa cho Phòng Phong Bội một ly, "Vậy thỉnh nhị cữu ca, cùng ta cộng uống một ly đi."


   rượu hợp cẩn, phần lớn sẽ phóng một ít không ảnh hưởng toàn cục đồ vật trợ hứng. Phòng Phong Bội không sợ, bởi vì hắn là chín mệnh Tương Liễu, bách độc bất xâm, cho nên không có do dự uống một hơi cạn sạch.


   ngày thứ hai tỉnh lại, Tương Liễu còn ở tự hỏi, chính mình là như thế nào ở Đồ Sơn Cảnh một khóc hai nháo tam làm nũng thế công trung thỏa hiệp, thật đúng là đem chính mình gả cho! Này cẩu hồ ly!


   Tương Liễu duỗi tay đi véo Đồ Sơn Cảnh cổ, này hồ ly mơ mơ màng màng còn không có tỉnh đâu, liền hướng Tương Liễu trong lòng ngực toản.


   này cẩu hồ ly!


   còn...... Quái đẹp.


   Đồ Sơn Cảnh ở Tương Liễu trong lòng ngực cười trộm.


   Tương Liễu đại nhân, ta chính là mơ ước ngài thật lâu.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ