【 Chuyên Húc × Tương Liễu 】 Đất hoang hồi ức lục-lạc đăng

145 1 0
                                    


【 Chuyên Húc × Tương Liễu 】 đất hoang hồi ức lục 1

Xem trước tất duyệt:

Bản nhân từng hứa hẹn trường tương tư thư phấn, không thấy quá kịch không thấy quá kịch không thấy quá kịch, người danh địa danh từ cũ.

Chuyện xưa chỉ do nói bừa, thời gian tuyến loạn nhảy, chỉ là cảm thấy này hai số mệnh cảm rất mạnh, tưởng cho bọn hắn một cái tinh thần ký thác.

Triều vân điện, yên tĩnh không tiếng động.

Một vị người mặc huyền sắc trường bào trung niên nam nhân trắc ngọa ở trên giường, nhìn phía đông đệ nhất lũ ánh mặt trời dừng ở triều vân phong.

Hắn thần thái cử chỉ cùng khuôn mặt không hợp, cho dù thong thả lại ung dung không bức bách, dư uy hãy còn ở.

Từ ngực móc ra một khối lóe màu lam ánh huỳnh quang hộ tâm lân, đầu ngón tay thói quen tính vuốt ve xà lân mặt ngoài lồi lõm.

Đột nhiên phát hiện, ngàn năm đã qua, vảy sớm đã bóng loáng như gương, không bao giờ sẽ cộm mà hắn đau lòng.

Giơ lên bên môi, sâu kín nói nhỏ, phảng phất liền có thể đem nói bất tận trong lòng sự giảng cho nó chủ nhân nghe.

Nếu lúc này có người, chắc chắn kinh ngạc mà phát không ra tiếng.

Chưa bao giờ có người ở thống nhất đất hoang đệ nhất vị đế vương trên mặt nhìn đến như thế ôn nhu biểu tình.

Hiên Viên sơn tối cao phong là triều vân phong, nơi đó ở Hiên Viên vương tộc tôn quý nhất vương hậu, Tây Lăng thị xuất sắc nhất nữ nhi.

Nàng vì Hiên Viên kiến quốc lập hạ công lao hãn mã, cũng vì Hiên Viên vương sinh hạ ba trai một gái.

Ở Hiên Viên vương mã đạp Trung Nguyên thực hiện hùng tâm tráng chí chiến hỏa trung, vương hậu bốn cái con cái đều mặc giáp nắm giữ ấn soái.

Cuối cùng thân chết tha hương, thậm chí thi cốt vô tồn.

Vương hậu ở cuối cùng nữ nhi cùng địch đem đồng quy vu tận sau, bi phẫn mà chết, đầy người linh lực hóa thành một đạo bạc phượng, phá không mà ra.

Bi lệ thanh cắt qua tận trời, tự phương đông vang vọng toàn bộ Trung Nguyên đại địa, rồi sau đó rách nát thành điểm điểm ngân quang, sái lạc ở Thần Nông cùng Hiên Viên thi cốt phía trên.

To như vậy triều vân điện, chỉ còn lại có một cái mất đi thân nhân, cô đơn kiết lập thiếu niên.

Hắn đỏ bừng hai mắt, cắn chặt môi dưới không cho nước mắt rơi xuống.

Hắn là Hiên Viên vương tôn, là Tây Lăng thị ở Hiên Viên cuối cùng huyết mạch, hắn không thể khóc.

Hắn tổ mẫu, đại bá, nhị bá, cha mẹ, cô cô, đều nhân chiến loạn mà chết, hắn là muốn kết thúc hết thảy phân tranh người.

Hiên Viên vương không có tuân thủ hắn cùng nữ nhi ước định, cho dù Hiên Viên bạt bị bắt thượng chiến trường, Hiên Viên đánh thắng cùng Thần Nông cuối cùng chiến dịch, hắn như cũ không có cấp tôn tử vốn nên thuộc về hắn hết thảy.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ