Cảnh Liễu bánh ngọt nhỏ-Lâm thâm kiến lộc

202 10 0
                                    

Tương Liễu lại một lần bị đuổi giết.

Kỳ thật Tương Liễu sớm đã thói quen bị truy nã sinh hoạt. Chỉ là, lần này Tương Liễu chịu thương phá lệ nghiêm trọng, hắn bất đắc dĩ, trở về hắn đại bản doanh dưỡng thương.

Cảnh đuổi tới thời điểm, Tương Liễu chính nửa híp mắt nằm ở đằng trên giường, hình như là ngủ rồi.

Cảnh không có ra tiếng, yên lặng đi đến mép giường, sờ sờ Tương Liễu cái trán.

Như vậy năng. Cảnh yên lặng nghĩ, lòng bàn tay còn cảm thụ được Tương Liễu độ ấm.

Vừa mới muốn thu hồi tay, tay đã bị Tương Liễu bắt được.

".................. Làm gì." Nhìn đến là cảnh, Tương Liễu tức khắc thả lỏng lại, hàm hàm hồ hồ nói.

Rõ ràng bị thương, trong mắt sát khí vẫn là như vậy trọng.

"Ta đến xem ngươi." Cảnh nhẹ nhàng mà nói, giải khai Tương Liễu đai lưng, tưởng xem xét Tương Liễu thương thế.

"Không cần." Tương Liễu quay đầu đi, lạnh lùng đối cảnh nói, không nghĩ làm cảnh nhìn đến hắn chật vật một mặt.

"Không cần cậy mạnh, làm ta nhìn xem." Cảnh bất đắc dĩ cười cười, đẩy ra rồi Tương Liễu ngăn trở tay.

Cởi bỏ Tương Liễu áo ngoài, cảnh nhíu nhíu mày. Huyết ô đã đem Tương Liễu áo trong dính ở.

Cảnh thật cẩn thận mà đem áo trong vạch trần, sợ lại lần nữa bị thương Tương Liễu. Một cổ huyết tinh khí ập vào trước mặt, Tương Liễu tay nắm chặt cảnh quần áo.

"Đau liền nói cho ta." Cảnh dừng động tác, tay nắm lấy Tương Liễu tay.

Tương Liễu theo bản năng tưởng lùi về, lại bị cảnh trảo càng khẩn.

"Có ta đâu." Cảnh nhẹ nhàng mơn trớn Tương Liễu mặt.

Tương Liễu như cũ quay mặt qua chỗ khác, không muốn xem cảnh.

Cảnh không có để ý, đem dược chậm rãi rải đến miệng vết thương thượng, đem miệng vết thương một lần nữa băng bó.

Cảnh động tác quá mức mềm nhẹ, Tương Liễu bất tri bất giác ngủ rồi.

Cảnh lòng bàn tay nhợt nhạt cắm vào Tương Liễu đầu bạc, hắn nhìn Tương Liễu ngủ yên mặt mày.

Chỉ có ngủ thời điểm, cảnh mới có thể nhìn đến chân chính Tương Liễu.

Đương cảnh phản ứng lại đây thời điểm, hắn đã hôn lên Tương Liễu môi.

Đầu lưỡi thật cẩn thận cạy ra Tương Liễu môi mỏng, cảnh ở dục cầu bất mãn thâm nhập. Cảnh nhìn đến Tương Liễu lông mi ở run nhè nhẹ.

Có lẽ hắn tỉnh, có lẽ hắn cũng không có tỉnh, nhưng cảnh quản không được nhiều như vậy. Cảnh cứ như vậy thủ Tương Liễu một đêm.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ