【 Thương Liễu 】 Vô đồ-Li ba bàng đích khâu quân

154 4 0
                                    


【 thương liễu 】 vô đồ ( thượng )

* Thương Huyền ✖️ Tương Liễu

* sinh con giả thiết

* tư thiết điệp mãn

——————————————————

Thượng cổ đại yêu, nãi ngàn vạn năm thiên địa linh khí biến thành, bất luận sống mái, vô tộc loại cách trở, đều có thể dựng dục con nối dõi.

Việc này trời biết đất biết, thần yêu phàm nhân phi cơ duyên tạo hóa không thể biết.

Tương Liễu lần đầu tiên ý thức được chính mình này phó thân hình tựa hồ nơi nào xảy ra vấn đề là ở một lần ám sát hành động trung, lúc đó hắn chính ngưng thần thi pháp lấy bài trừ mục tiêu sở thiết hạ sát trận, không ngờ pháp thuật lại mạc danh gián đoạn, trong cơ thể yêu lực chợt giảm, phảng phất bị cái gì pháp khí hút đi giống nhau, gần một cái chớp mắt, hắn liền bị trận pháp phản phệ.

Thế cho nên hắn cuối cùng không thể không điều động bản mạng nguyên thần chi lực tránh ra sát trận, tuy lấy mục tiêu tánh mạng, nhưng hắn tự thân cũng đã chịu bị thương nặng, hắn thậm chí không kịp hướng đi cố chủ lĩnh thù lao, liền tàng vào núi sâu.

Hắn tránh ở một chỗ huyệt động chữa thương, nhưng yêu lực vẫn là đứt quãng, loại này mất khống chế cảm giác cho hắn mang đến đã lâu sợ hãi, như nhau năm đó ở cực bắc nơi hơi thở thoi thóp.

Trong cơ thể cổ trùng hình như có sở cảm, trong lòng chỗ xao động bất an.

Dù vậy, hắn vẫn kiệt lực đều ra bộ phận yêu lực đi áp chế cổ trùng cùng người nọ liên kết.

Nếu là áp không được, lấy tên kia thường thường linh lực, đến đau chết đi.

Hắn biết thân thể của mình hẳn là xuất hiện nào đó khác thường, đây là dã thú trực giác, không thể thường nhân logic suy đoán.

Thương thế có điều chuyển biến tốt đẹp sau, hắn để ngừa phong bội thân phận đi tranh Trung Nguyên.

Hắn tìm được Tiểu Yêu, lại mang theo nàng đi ly nhung thị chết đấu trường.

Hắn mang mặt nạ, cùng Tiểu Yêu ẩn nấp ở xao động quan chiến trong đám người, trong sân một cái nô lệ thắng, chung quanh bộc phát ra một trận trầm trồ khen ngợi thanh, hắn âm thầm nắm lấy Tiểu Yêu một bàn tay phóng với chính mình mạch đập phía trên.

Tiểu Yêu không rõ nguyên do mà nhìn hắn, chợt lại cảm thấy đối phương lực đạo tăng thêm.

Là làm chính mình bắt mạch sao?

Tiểu Yêu nghĩ, trầm hạ tâm cảm thụ được từ đầu ngón tay truyền đến mạch đập nhảy lên, một lát, nàng mặt lộ vẻ khó có thể tin thần sắc, ánh mắt không tự chủ được mà hướng Tương Liễu bụng nhìn lại.

Cơ hồ đồng thời, nàng bị Tương Liễu túm đi ra chết đấu trường.

Đêm đã rất sâu.

Tiểu Yêu số độ muốn mở miệng dò hỏi, rồi lại bị đối phương sắc bén ánh mắt đè ép đi xuống.

Nhưng chung quy vẫn là lòng hiếu kỳ chiếm cứ quan trên.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ