Tình loạn 1
Nếu Tương Liễu bị Thương Huyền bắt được
Thấy sắc nảy lòng tham
Tinh mang như hữu hình ánh nắng thịnh phóng ở thần vinh kết giới ngoại, lưu chuyển trận pháp thô bạo lập loè, như là muốn đem thân ở trong đó người xé nát.
Trận pháp trung người một thân bạch y không gió tự động, so ánh trăng còn sáng tỏ tóc bạc thổi quét ở vòng eo, cũng nhiễm huyết.
Là Tương Liễu, một bước bước vào vì hắn mà thiết bẫy rập.
Cầm đầu hắc y nhân thần sắc lãnh túc.
"Chín mệnh Tương Liễu, hôm nay liền lấy ngươi mệnh tế ta tây viêm chết trận ngươi tay binh sĩ."
Hắn nghiến răng nghiến lợi, hốc mắt phiếm hồng, tựa hồ hận không thể sinh đạm này thịt.
Nhìn trước mắt từng đôi tràn đầy phẫn hận đôi mắt, trận pháp trung yêu khinh thường cười lạnh một tiếng.
"Chỉ bằng các ngươi."
Hắn hơi hơi nghiêng đầu, giống cảnh giác xà làm ra công kích tư thái.
trong nháy mắt, yêu dị hồng đồng lập loè, hắn mạnh mẽ áp chế trận pháp gọi ra một phen toàn thân như hàn băng trong sáng yêu đao. Trận pháp phản phệ làm hắn nhỏ đến không thể phát hiện lảo đảo một chút, đỏ tươi huyết tự khóe miệng chảy ra, tua nhỏ kia nửa bên băng sương mặt nạ hạ tuyết giống nhau khuôn mặt.
nhưng hắn hồn không thèm để ý, nắm chặt trong tay yêu đao, đem toàn thân yêu lực quán với trong đó, dẫn tới sợi tóc cùng góc áo một đạo lượn vòng dựng lên.
hắn lạnh mặt phi thân dựng lên, đôi tay cao cao giơ lên kia thanh đao, sắc bén yêu lực liền xuyên thấu qua trận pháp kích động ở núi rừng chi gian kinh khởi đàn đàn chim bay.
Hắn tưởng lấy này một kích, phá vỡ trận pháp.
Này trận pháp chuyên vì áp chế hắn yêu lực mà thiết, yêu lực dùng càng nhiều, liền càng là tổn thương tự thân.
Nhưng không có gì cái gọi là, hắn cũng không để ý.
Một đao gạt rớt, trận pháp vỡ vụn, hắn một thân áo bào trắng cũng bắn đầy chủ nhân máu tươi, giống phiêu diêu hồng mai bị cuồng phong cuốn lạc đầy đất.
Giờ phút này hắn đã là nỏ mạnh hết đà, ngay cả vững vàng đều khó khăn, nhưng hắn vẫn thẳng thắn bối, không muốn biểu lộ một tia thuộc về kẻ yếu yếu ớt.
Lạnh lùng nhìn bị yêu lực đánh ngã đầy đất người, Tương Liễu một câu cũng chưa nói, lưu loát xoay người phải đi.
Nhưng bước chân mới vừa bước ra, ngay sau đó, liền đốn ở tại chỗ, kinh ngạc thần sắc lần đầu tiên xuất hiện tại đây khuôn mặt thượng. Hắn cúi đầu nhìn một quả mắt thường mấy không thể thấy châm hoàn toàn đi vào hắn ngực, thương cũng không đau, này châm liền cái ám khí đều không tính là, nhưng hắn một thân yêu lực khoảnh khắc chi gian biến mất cái sạch sẽ.
Ẩn ở nơi tối tăm tây viêm vương tôn lúc này mới đi ra.
"Không hổ là chín mệnh Tương Liễu, kêu ta phí hảo một phen trắc trở."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfiction[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP