Không phụ tương tư ý
"Ném đi tầng này thân phận, ngươi liền cái gì cũng không phải."
Trong bụi cỏ một cái dơ hề hề thân thể nhúc nhích một chút, đau đớn cảm giác gõ thần kinh, cảnh thậm chí có thể cảm giác được con kiến ở gặm xan hắn miệng vết thương. Này đó ngày thường thoạt nhìn nhu nhược côn trùng, cũng nhìn ra hắn nhưng khinh.
Không biết vài lần ngủ lại tỉnh lại, nói là ngủ, kỳ thật chỉ là một loại xen vào thanh tỉnh cùng hôn mê trung cảm giác. Bằng vào bản năng cầu sinh, hắn một đường bò tới rồi này.
Chỉ tiếc không ai tính toán cứu hắn, dọc theo đường đi nhìn bọn họ chân từ trước mắt trải qua, lại rời đi. Mỗi một lần chờ mong, lại mất mát. Hắn cơ hồ không hề ôm có bị cứu khả năng tính.
Lần này tỉnh lại trước mặt nhiều một cái dơ hề hề màn thầu, cùng một đóa màu đỏ hoa. Hắn nỗ lực duỗi tay, lại không có lấy màn thầu, mà là đem hoa nắm chặt ở trong tay.
"Ngươi thật là kỳ quái, đều sắp chết, vì cái gì còn tuyển hoa?"
Một cái thanh lãnh thanh âm vang lên, ngữ điệu chứa đầy khó hiểu, tựa hồ ở nghiêm túc nghi hoặc hắn lựa chọn.
Rối tung đầu tóc chặn cảnh tầm mắt, hắn chỉ có thể nhìn đến một đôi màu trắng giày, hắn dùng sức tưởng ngẩng đầu nhìn xem người tới. Chỉ là đủ đến kia đóa hoa, tiêu hết hắn sức lực, cảnh lại lần nữa ngất đi.
Tỉnh lại thời điểm cảnh tượng thay đổi một phen, cảnh giật giật cổ, mới thấy rõ chính mình thân ở ở một cái lều trại giống nhau địa phương, trang bị thực đơn sơ, dưới thân là mềm mại động vật da lông làm thảm, thân thể chỗ đau tựa hồ cũng giảm bớt một ít.
Lều trại mành khẽ nhúc nhích, một cái bọc sương tuyết người xuất hiện, người khác cũng quạnh quẽ cùng kia tuyết giống nhau.
"Tỉnh."
Cảnh giật giật, nhìn chằm chằm cửa người, có chút ngoài ý muốn nói: "Thật không... Nghĩ đến, ngươi sẽ... Cứu ta."
Nói ra mấy chữ này, cảnh cảm giác yết hầu đao cắt đau.
Yết hầu thương làm hắn nói chuyện trở nên thực miễn cưỡng, bất quá so với cái này, Tương Liễu sẽ cứu hắn, làm hắn cảm giác càng để ý.
Cùng Tương Liễu đánh quá vài lần giao tế, đều là sinh ý thượng lui tới. Tuy rằng Đồ Sơn Cảnh cũng không hiểu biết hắn, nhưng cũng không cảm thấy hắn sẽ là một cái xen vào việc người khác người.
"Vừa vặn nhàm chán thôi." Hắn trả lời.
Nói xong Tương Liễu đến gần Đồ Sơn Cảnh, hướng trong miệng hắn thả một cái tiểu quả tử, "Ăn."
Không có dư thừa giải thích, Đồ Sơn Cảnh nghe lời đem quả tử ăn đi xuống. Lúc này chịu cứu người của hắn, chẳng sợ hướng trong miệng hắn phóng thạch tín, hắn cũng sẽ không chút do dự nuốt xuống đi.
Tương Liễu uy xong liền không quản hắn, lo chính mình nằm ở trên giường nghỉ ngơi.
Đồ Sơn Cảnh không biết Tương Liễu là từ nơi đó làm cho quả tử, cũng không biết đây là thứ gì, nhưng mỗi lần ăn xong, đều sẽ cảm giác trên người có biến hảo một chút, ngay cả chặt đứt chân cũng ở dần dần khép lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfiction[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP