Thương Huyền ✘ Tương Liễu Tô Mạc Già 1
Thương Huyền ✘ Tương Liễu
Lạnh nhạt vô tình đế vương ✘ dị vực tiến cống mỹ nhân
Thương Huyền ngồi ngay ngắn ở phía trên, lạnh lùng nhìn trong yến hội lai khách.
hôm nay là hắn sinh nhật, vạn quốc tới triều, mặt khác phụ thuộc mà quan ngoại giao đều ở ân cần cho hắn dâng tặng lễ vật.
Bắc Hải sứ thần nói: "Bệ hạ, đây là ta Bắc Hải dạ minh châu, ban đêm đặt phòng trong, phảng phất giống như ban ngày."
Thương Huyền gật đầu, "Thưởng."
lưu li quốc sứ thần đứng dậy, chỉ vào bên cạnh thị nữ khay nói: "Bệ hạ, đây là quốc gia của ta người giỏi tay nghề đánh chế thất sắc lưu li trản, vào đông thịnh phóng rượu, có thể làm cho này nhiệt độ ổn định."
"Thưởng."
Thương Huyền chán đến chết, thẳng đến Nhân tộc phi vân quốc sứ thần dâng lên một cái cái miếng vải đen lồng sắt, Thương Huyền tới điểm hứng thú.
"Đây là vật gì? Vì sao lấy miếng vải đen che lấp?"
phi vân quốc sứ thần nịnh nọt cười, "Đây là vì cho bệ hạ ngài một kinh hỉ."
nói xong, hắn kéo ra miếng vải đen, mà lồng sắt đóng lại cư nhiên là một cái yêu.
này yêu đầu bạc mắt đen, một thân bạch y không dính bụi trần, lạnh lùng mà nhìn mọi người, có chút bễ nghễ hết thảy tư thái, nhưng quá mức tinh xảo mỹ lệ mặt lại làm người muốn đem hắn kéo vào hồng trần bên trong.
nhìn mọi người kinh diễm ánh mắt, phi vân quốc sứ thần vừa lòng cười.
"Bệ hạ, đây là quốc gia của ta từ trong biển bắt được rắn chín đầu yêu Tương Liễu, hắn không chỉ có đẹp hơn nữa vẫn là hải yêu chi vương, linh lực không tầm thường, cố ý tìm tới đưa cho bệ hạ."
Thương Huyền đương nhiều năm như vậy đế vương, cũng coi như là gặp qua không ít tuyệt sắc, nhưng cùng trước mắt xà yêu so sánh với kiêm chức là khác nhau một trời một vực.
nhưng hắn đều không phải là ham sắc đẹp hạng người, chỉ nhàn nhạt nói câu, "Thưởng."
một bên lưu li quốc vương tử không bình tĩnh, hắn cảm thấy chính mình đối này xà yêu nhất kiến chung tình, vì thế bước ra khỏi hàng quỳ xuống nói: "Nếu bệ hạ đối này xà yêu không có hứng thú, không bằng tặng cho ta như thế nào? Ta nguyện dùng lưu li một thành tới đổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfiction[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP