【 Huyền Liễu 】 Thất Tịch đặc điển: Tịch đêm ủng tuyết-Vụ lâm khuy xà

110 3 0
                                    


【 huyền liễu 】 Thất Tịch đặc điển: Tịch đêm ủng tuyết


Thất Tịch đặc điển: Tịch đêm ủng tuyết

Gió núi từng trận, cuốn lên màu đỏ hoa lãng, một tầng xốc quá một tầng, giống như thiếu nữ xoay người dựng lên khi tung bay phi váy.

Một cái màu đen lăng sa mông ở Thương Huyền mắt gian, hắn đi theo thanh âm đi phía trước đi đến, gió nhẹ phất cuốn mãn thụ phượng hoàng hoa, chạy đến cực hạn nhụy hoa rơi xuống ở Thương Huyền vai bạn, hắn hiệt hạ nhụy hoa, ở chỉ gian như diễm điệp.

Như có như không mê âm ở Thương Huyền trong tai vang lên, Thương Huyền nghe tiếng mà đi, hoa rụng sôi nổi trung, mạnh mẽ phượng hoàng hoa thụ xuất hiện ở Thương Huyền trước mặt, theo gió đêm, thụ gian chuông đồng ' thùng thùng ' rung động.

Thương Huyền kéo xuống cột vào mắt gian hắc sa, ngửa đầu nhìn về phía bụi hoa, Tương Liễu ỷ ở phượng hoàng hoa thụ gian, mạ ánh trăng tố y ở chạc cây gian buông xuống, từng đợt từng đợt bay xuống tóc bạc hệ điều đỏ sậm dây cột tóc, sinh ra một cổ thanh nhu diễm.

Bàn đá giá một trương đàn cổ, chuế mãn vãn lộ phượng hoàng hoa áp quá cầm huyền, không tiếng động cầm khúc ở trong rừng tỏa khắp, sương mù giống nhau quấn chặt trong lòng.

Thương Huyền ôm quá đàn cổ, phi thân dừng ở Tương Liễu trước mặt, hoa chi rung động, Tương Liễu môi khẩu khẽ nhếch tiếp được màu đỏ nhụy hoa, hắn phủ gần chút thân hình đem trong miệng cắn phượng hoàng hoa độ cấp Thương Huyền, thanh thấu tròng mắt lượng ra tươi đẹp hồng.

Thương Huyền nhìn Tương Liễu cặp kia xinh đẹp tròng mắt, ở kia tiêm mật lông mi thượng xẹt qua đi, lông xù xù giống một đôi phác cánh con bướm.

Giống như lưu vân tuyết tay áo cuốn lên Thương Huyền trong tay đàn cổ, Tương Liễu dựa hồi tại thân hạ nhánh cây biên, giơ tay ở dựng thẳng lên cầm huyền thượng kích thích, âm bội thanh lãnh, phảng phất ngọc măng tích thủy, nhè nhẹ lạnh lẽo ở trong tim lan tràn.

Rõ ràng lãnh giống cô sơn tuyết, rồi lại sinh mặt mày như họa, chỉ đối với này hai mắt đồng là có thể sinh ra thật mạnh ảo mộng, ngã xuống trong đó đều không muốn thanh tỉnh.

Thương Huyền tay dừng ở Tương Liễu khúc khởi cẳng chân thượng, hướng lên trên đôi khởi quần áo rơi rụng, ở mảnh khảnh vòng eo gian thay nhau nổi lên tuyết lãng, Thương Huyền cúi đầu nhìn hơi mỏng sam quần hạ cẳng chân, khẩn thật lại tinh tế, Thương Huyền vươn tay, nóng rực bàn tay dán khẩn trong tay da thịt, ngón giữa mang theo lực độ dọc theo đầu gối oa xẹt qua, khấu ở háng, đem kia đoàn no đủ thịt thác ở trong tay, hưởng thụ kia cực thiển run rẩy.

Nồng đậm lông mi hơi hơi cong lên, viên hình cung đuôi mắt kéo ra một mạt nộn nộn phấn, tịnh bạch như tuyết người ở dưới ánh trăng biến ảo thành yêu, bất động thanh sắc mê người đi vào bẫy rập.

Hơi nhấp khóe môi còn dính chút phượng hoàng hoa nước, huyết hạt châu dường như, Thương Huyền tiến đến Tương Liễu trước người, liếm rớt kia tích đỏ tươi, lại mút trụ kia cánh hơi mỏng đạm môi, mềm lưỡi ở trên môi một chạm vào liền hoạt đến Tương Liễu trong miệng, gắt gao cuốn lấy hắn lưỡi, đổi lấy không thuộc về hắn hơi thở.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ