【 Thương Huyền × Tương Liễu 】 hòa tan
Đoạn ngắn tử, một phát xong, cùng nguyên tác có xuất nhập
————————————————
Tương Liễu vì báo hồng giang ân tình, một bộ bạch y đầu bạc dẫn dắt rời đi Thương Huyền đại quân, mà khi đó Thương Huyền không có chút nào do dự, vạn tiễn tề phát, Tương Liễu chỉ còn lại có một cái mệnh, bổn hẳn là chết vào Thương Huyền đại quân dưới.
May mắn chính là, Tương Liễu để ngừa phong bội thân phận chiếu cố bội mẫu thân khi, bội mẫu thân tuy rằng biết hắn không phải chính mình nhi tử, nhưng là cảm nhớ hắn nhiều năm chí hiếu thành tâm thành ý, lâm chung trước để lại một kiện di vật cấp Tương Liễu, cho hắn khi cũng không có nói chút cái gì, Tương Liễu nhưng vẫn mang ở trên người, không nghĩ tới ở thời điểm mấu chốt chặn đại bộ phận thần tiễn, nhưng là Tương Liễu vẫn là quả bất địch chúng, rơi vào trong biển, chỉ để lại một bãi độc thủy ở hải đảo phía trên, huyết lưu quá địa phương phát ra mãnh liệt tanh hôi, không có một ngọn cỏ hải đảo bốn phía mặt biển cũng ngưng tụ thành mấy chục mét lớp băng, thường nhân vô pháp tới gần.
Thương Huyền lẳng lặng mà nhìn chằm chằm lạnh băng mặt biển, Tương Liễu rốt cuộc đã chết. Thương Huyền giờ khắc này giống như biến thành chân chính Hiên Viên hắc đế, địch nhân tiêu diệt hầu như không còn, nhưng là hắn lại không có chính mình trong dự đoán sung sướng, càng xác thực nói hẳn là khoái cảm.
Ngồi ngay ngắn ở cung điện hắc đế, chỉ cảm thấy chính mình giống như không một khối. Vô luận là thần tử, vẫn là hậu cung các phi tần đều là thật cẩn thận mà đáp lời, thật cẩn thận mà sinh hoạt, vô hạn tịch liêu cùng trách nhiệm làm bạn hắc đế.
Hắn cảm thấy chính mình còn không thỏa mãn, nhưng là thiên hạ đều là chính mình, hắn chưa bao giờ biết chính mình thiếu cái gì.
Đó là hắn cảm thấy hắn ái tiểu yêu, sở hữu tiếp cận tiểu yêu nhân thần yêu đều làm hắn tức giận không thôi, nhưng là cuối cùng hắn vẫn là lựa chọn vương vị. Trở thành Hiên Viên hắc đế hậu, Thương Huyền hoảng sợ phát hiện chính mình giống như không phải ái tiểu yêu, mà là ái nàng ấm áp cùng nàng có thể được đến những cái đó ấm áp, tựa như Tương Liễu ở đấu thú trường được đến nghĩa phụ ấm áp, ở làm thông khí bội khi bội mẫu ấm áp giống nhau.
Thương Huyền càng ngày càng không muốn một mình một người ăn không ngồi rồi ngốc tại to như vậy cung điện bên trong, quạnh quẽ an tĩnh, hắn tình nguyện thông qua ngày tiếp nối đêm xử lí chính vụ tê mỏi chính mình, cũng không muốn bước vào hậu cung trung, đối với chính mình đều là chút lạnh băng tươi cười, trước nay đều không phải đối với Thương Huyền, đều là đối với hắc đế.
Bắt đầu ngày nọ, hắn phát hiện một cái hảo nơi đi, tuy rằng liên miên sông băng, không người dám tiếp cận, giống nhau yên tĩnh, nhưng là Tương Liễu là cùng chính mình giống nhau người, hắn trong mắt ẩn giấu trường trú băng tuyết, thậm chí sau khi chết mặt biển đều bị hắn đông lạnh đi lên, thật là buồn cười, người như vậy đem chính mình một chút ấm áp đều cho tiểu yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fiksi Penggemar[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP