Cảnh Liễu khom lưng-00 hậu ngốc đầu thiếu nữ Y

127 6 0
                                    


Cảnh liễu khom lưng

Phi thường ma sửa

Áo quần ngắn bổ một cái he khả năng sẽ có xe nôi là ở b trạm đạt được linh cảm ( đến từ up chủ hỏi ai không hỏi thủy ) Video là Thương Liễu https://www.bilibili.com/video/BV1Nc411c7hL/

Phúc hắc tiểu hồ ly ✖ xả thân lấy nghĩa Đại tướng quân

"Muốn dược liệu phải không, vậy xem tướng Liễu đại nhân có thể làm được cái gì trình độ!"

Chính văn

"Truyền lệnh đi xuống, đại lượng mua đứt thần vinh nghĩa quân sở cần dược liệu, chờ đến hắn cùng đường khi, nhân cơ hội dụ hàng."

"Đúng vậy."

Đồ Sơn Cảnh khoanh tay lập với trong quân doanh, ánh nến khắc ở bối thượng, lạc ra vô số động, có vẻ âm trắc trắc. Bóng dáng của hắn bị lôi kéo thật sự trường, hình như là trong thân thể một cái khác linh hồn tự do ly thể, kể ra không thể gặp quang dục vọng. Đồ Sơn Cảnh vốn không có cái gì lập trường cùng Tương Liễu đối nghịch, chỉ là không nghĩ nhìn hắn vì thần vinh nghĩa quân cùng Thương Huyền cá chết lưới rách, chi bằng chính mình thế hắn làm kết thúc.

Đồ sơn gia tộc nhiều thế hệ chế dược, tinh thông dược lý, Đồ Sơn Cảnh đối dược liệu sử dụng càng là hiểu tận gốc rễ. Đáng tiếc, Tương Liễu tướng quân trời sinh tính kiêu ngạo, không chịu dễ dàng hướng Đồ Sơn Cảnh cúi đầu, hai người liền như vậy biến xoắn, lẫn nhau tra tấn, cũng không biết ở trừng phạt ai.

Nếu là ngươi chịu mềm xuống dưới nói câu lời hay, nói không chừng ta liền đem này đó dược liệu chắp tay nhường lại đâu? Đồ Sơn Cảnh hận Tương Liễu một thân ngạo cốt, chính là càng là căm ghét, càng là ái mộ. Này thân ngạo cốt chỉ vì một mình ta khom lưng, thanh lãnh, vô dục vô cầu tướng quân ở không người biết đêm khuya bất lực mà cx.

Ta muốn kia há mồm rốt cuộc phun không ra ác độc lời nói. Ta muốn cặp kia quật cường kiêu căng đôi mắt trở nên ngập nước, chỉ có ta Đồ Sơn Cảnh một người ảnh ngược. Ta muốn ngươi đi bước một lui về phía sau, rớt vào bẫy rập, sau đó cam tâm tình nguyện chết chìm ở ôn nhu hương. Tương Liễu, ta tướng quân, ta dục vọng chi nguyên, chỉ cần ngươi nguyện ý, hoàn toàn thay đổi lại như thế nào, thân bại danh liệt ta Đồ Sơn Cảnh căn bản không để bụng. Đồ Sơn Cảnh liền làm một hồi dân cờ bạc, đánh cuộc ngươi Tương Liễu nguyện ý cùng ta cộng uống này ly vận mệnh hạc đỉnh hồng.

Không cầu trường tương thủ, chỉ cầu đoản hy.

"Tướng quân, doanh trung kinh phí không đủ, nguyên bản mua sắm kia phê dược liệu bị đồ sơn gia người ra càng cao giới mua đi rồi. Còn có, mua sắm lương thảo khả năng căng bất quá năm sau mùa xuân." Thần vinh nghĩa quân một người tùy quân hướng Tương Liễu thông báo. Phương nam chướng khí luôn luôn lợi hại, thần vinh nghĩa quân lặn lội đường xa, sợ là khí hậu không phục. Tương Liễu trong lòng trầm vài phần, "Đồ sơn gia người?" Tương Liễu gợi lên khóe miệng, Đồ Sơn Cảnh, vì bức ta buông dáng người, thật đúng là hao tổn tâm huyết a!

"Việc này ta tới giải quyết, trước không cần cùng đồ sơn gia người khởi xung đột." "Tuân mệnh." Bố trí xong, Tương Liễu liền lẻ loi một mình đi trước Đồ Sơn Cảnh doanh địa. Đã mời ta nhập cục, vậy bồi ngươi chơi chơi.

"Tới?" Rõ ràng là hỏi câu, lại là khẳng định ngữ khí. Trong quân doanh, chỉ có Đồ Sơn Cảnh một người. Hắn nghiêng ngồi ở tiểu trên giường, trước mặt trà mờ mịt ra hơi nước, yên khí lượn lờ mơ hồ Đồ Sơn Cảnh mặt mày, giống che một tầng khăn che mặt, cũng đem hắn trần trụi tâm tư che đến kín mít. Trong nháy mắt, chung quanh chỉ còn lại có ánh nến bùm bùm thanh âm.

Xem ra, đối phương sớm có chuẩn bị. "Nói đi, điều kiện gì." Tương Liễu áp chế trong lòng khó chịu, mở miệng nói.

"Chiến sĩ quân tiền bán tử sinh, mỹ nhân trướng hạ do ca vũ. Ta Đồ Sơn Cảnh không phải cái gì đế vương, chiến sĩ cũng không có đến cái gì tử sinh hoàn cảnh, tướng quân càng không cần ca vũ, chỉ cần bồi ta cộng uống này ly trà, dược liệu sự hảo thương lượng, như thế nào?" Đồ Sơn Cảnh khóe mắt đuôi lông mày đều nhiễm ý cười, hướng Tương Liễu giơ lên một ly hương trà, tiểu hồ ly giống nhau, nhìn qua không có gì ác ý.

Hương trà hơi thở phác mãn quân doanh, Tương Liễu tuy biết Đồ Sơn Cảnh không có hảo ý, nhưng cũng biết lúc này cùng Đồ Sơn Cảnh khởi xung đột không phải sáng suốt cử chỉ. Huống chi, một ly hương trà, liền tính hạ cũng độc bất quá chín mệnh hải yêu. Tương Liễu nghĩ, liền tiếp nhận kia ly trà, uống một hơi cạn sạch.

Con rắn nhỏ phun lưỡi rắn, còn không biết trong trà cất giấu giống như hạc đỉnh hồng độc. Bên cạnh hồ ly cười đến âm thâm khó lường, trong lòng là tính kế, trong mắt là tính dục. Đương con rắn nhỏ phát hiện không đối kinh thời điểm, một cổ tà hỏa đã càng thoán càng cao. Con rắn nhỏ chưa từng trải qua quá này đó, hắn chỉ nghĩ gần sát cái gì lạnh lẽo đồ vật, làm dính nhớp thân hình gắt gao jc, đem da thịt một tấc tấc lặc thành ái hình dạng.

"Muốn dược liệu phải không, vậy xem tướng Liễu đại nhân có thể làm được cái gì trình độ." Đồ Sơn Cảnh ôn nhu mà dỡ xuống Tương Liễu eo phong, lột ra tuyết trắng áo trong. Hắn ở lột ra một viên thuần trắng hạt sen, một mảnh một mảnh, thẳng đến dư lại chua xót tim sen, tựa như Tương Liễu sinh mệnh màu lót. Tóc bạc phô mở ra, ánh trăng cũng không đành lòng quấy rầy cái này tốt đẹp ban đêm, nhỏ vụn quang đánh vào giao điệp thân ảnh, tô lên nhu hòa quầng trăng.

Tương Liễu, ngươi biết ta cảm thấy ngươi giống thanh lãnh ánh trăng sao? Ngươi biết bóng loáng gấm vóc vuốt ve lên là cái gì cảm giác sao? Ngươi biết chua xót tim sen sx lâu rồi cũng sẽ hồi cam sao?

Thân nếu Phù Đồ, mệnh tùy tuyết vũ. Tương Liễu không lắm thanh tỉnh, nhưng hắn biết chính mình ở sa đọa. Cái gì dược liệu, cái gì thần vinh nghĩa quân, dù sao chiến tranh tổng muốn kết thúc, dược liệu không có có thể lại mua, ngẫu nhiên phóng túng chính mình thì thế nào đâu? Đồ cái gì đâu? Tương Liễu không thèm nghĩ này đó, chung quanh thỉnh thoảng xuất hiện thị vệ tuần tra tiếng bước chân, hắn yêu cầu làm, chỉ là dùng tay lấp kín miệng, nuốt xuống đi.

Đồ Sơn Cảnh thành ý tràn đầy, một bộ thoả mãn bộ dáng. Tương Liễu dược liệu tới tay, phân lượng còn ước chừng thêm vài lần.

Đồ Sơn Cảnh, mỹ nhân khom lưng cảm giác như thế nào?


[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ