[Thương Liễu] Huyễn tâm cổ-Nguyệt lượng nhất trực đô tại

301 11 0
                                    


Thương Huyền Tương Liễu ( huyễn tâm cổ ) đại não động đoản văn

"Bệ hạ, chúng ta đối Tương Liễu lời hay nói tẫn, mà Tương Liễu lại kiên trì không đầu nhập Hiên Viên hạ, còn nói muốn lấy ngươi mệnh, ngu cương tướng quân cùng vũ tướng quân khí, đã đem Tương Liễu cùng Cộng Công bức đã không có đường lui có thể đi! Chúng ta muốn hay không hiện tại tiếp tục tới gần, đưa bọn họ toàn bộ giết sạch!" Nhục thu nói.

Thương Huyền đứng ở Thần Nông sơn tối cao chỗ tử kim trên đỉnh cúi đầu chơi ngón tay thượng huyết ngọc nhẫn ban chỉ, nhục thu đi lên trước tới bẩm báo đến.

Thương Huyền chậm rãi ngẩng đầu lên nhìn phía nước trong trấn phương hướng nhớ tới Tiểu Yêu ở mai lâm bị hại, Tương Liễu mang theo màu bạc mặt nạ, bạch y nhiễm huyết tới Hiên Viên cứu Tiểu Yêu, Thương Huyền vĩnh viễn nhớ rõ mặt nạ hạ kia trương nhu nhược đáng thương rung động lòng người ánh mắt, đó là hắn lần đầu tiên đối Tương Liễu có chút động tâm, chính mình cũng không dám tin tưởng.

"Hảo một cái tranh tranh tận xương vì Cộng Công thà chết chứ không chịu khuất phục Tương Liễu tướng quân, không nóng nảy, trước làm cho bọn họ hoãn mấy ngày, mấy ngày nữa chính là Tiểu Yêu cùng Đồ Sơn Cảnh đại hôn, tổng không thể thấy huyết" Thương Huyền nói khóe miệng trộm lậu ra không dễ phát hiện một mạt tà cười.

"Còn nhớ rõ, Tiểu Yêu vừa tới cao tân thời điểm, bệ hạ cùng ta còn có Tiểu Yêu cùng A Niệm cùng nhau đi ra ngoài chơi, không nghĩ tới nghĩ lại rốt cuộc liền phải cùng Đồ Sơn Cảnh kết hôn!" Nhục thu cười nói.

"Đúng vậy, bất quá, Đồ Sơn Cảnh cùng Tiểu Yêu này một đường đi tới không dễ dàng, nói đến Tiểu Yêu, bổn vương đã lâu không đi xem Tiểu Yêu, muốn đi tiểu nguyệt đỉnh xem một chút Tiểu Yêu, ngươi liền trước tiên lui hạ đi" Thương Huyền êm tai nói.

"Là!" Nhục thu lui xuống.

Thương Huyền cưỡi tọa kỵ, liền tới rồi tiểu nguyệt đỉnh, liền nhìn đến Tiểu Yêu ở ngồi ở ghế gỗ thượng dùng bếp lò ngao dược.

"Tiểu Yêu, ngươi lại ngao dược làm cái gì? Là không thoải mái sao" Thương Huyền đi đến Tiểu Yêu trước mặt lo lắng hỏi.

"Không có, ta thực hảo, ca ca, ngươi xem ta ở luyện chế tân độc dược" Tiểu Yêu liền đứng lên xoay người nhìn Thương Huyền cười nói.

"Tiểu Yêu, ngươi như thế nào còn ở luyện chế độc dược, như thế nào còn tưởng ở ngày đại hôn cấp Đồ Sơn Cảnh ăn xong sao?" Thương Huyền trêu ghẹo nói: "Lần này Đồ Sơn Cảnh nếu là đã chết, ngươi cũng không thể tính ta trên đầu"

"Ca ca! Chuyện quá khứ cũng đừng đề ra, bất quá, về sau ai cũng đừng lại muốn thương tổn cảnh! Mặc kệ hắn là ai" Tiểu Yêu có chút tức giận nhìn Thương Huyền lớn tiếng nói.

Thương Huyền trong lòng lại có chút khó chịu cau mày nhìn Tiểu Yêu.

Tiểu Yêu nhìn Thương Huyền bộ dáng liền có chút không đành lòng phóng nhẹ thanh âm nói: "Ta đại hôn đồ vật lại đều bị ca ca sớm chuẩn bị tốt, ta nhàm chán không có việc gì làm, lại không thể thấy Đồ Sơn Cảnh, cho nên, ta mới nếm thử ở luyện chế tân độc dược".

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ