[Thương Liễu] Hình xăm-điềm chanh mufasha

282 14 0
                                    


Hồng giang đại thế đã mất, Hiên Viên triển khai đối Thần Nông quân bao vây tiễu trừ. Chỉ là Tương Liễu rốt cuộc là hồng giang thuộc hạ một viên mãnh tướng, ở dày đặc trong chiến tranh, hắn trước sau khởi động Thần Nông quân cuối cùng một đạo phòng tuyến.

Thẳng đến hải đảo chi chiến, Hiên Viên trận doanh nhục thu liên hợp am hiểu thuỷ chiến ngu cường đối Thần Nông quân một đường theo đuổi không bỏ, cuối cùng bắt được Tương Liễu, làm Thần Nông hoàn toàn mất đi xoay chuyển chiến cuộc cơ hội.

Tương Liễu ở trên chiến trường giết qua không ít Hiên Viên tướng sĩ, bị áp giải hồi Hiên Viên phía sau núi, Thương Huyền liền thuận theo dân ý hạ lệnh xử tử Tương Liễu, cố ý dùng này máu tươi an ủi Hiên Viên tướng sĩ vong hồn.

Xử tội ngày đó, trời còn chưa sáng, Thương Huyền xách một bầu rượu, một mình đi vào giam giữ Tương Liễu đại lao.

Nhà tù môn bị mở ra nháy mắt, đầu gỗ chuyển động "Kẽo kẹt" thanh ở yên tĩnh âm lãnh nhà tù trung quanh quẩn, Thương Huyền đi vào nhà tù, liền nhìn đến ven tường hỗn độn thảo đôi thượng dựa ngồi Tương Liễu.

Lưu lạc vì tù nhân Tương Liễu như cũ là một thân tố y tóc bạc, chỉ là đã trải qua một hồi kịch liệt chiến tranh, lại trằn trọc bị áp giải đến Hiên Viên sơn, từ trước đến nay sạch sẽ ngăn nắp quần áo sớm đã rách nát bất kham, vải dệt gian còn lây dính khô cạn vết máu. Hắn ở trên chiến trường thường mang mặt nạ, cũng không biết ở khi nào bị mất, lộ ra nguyên bản thanh tuyển xuất trần tướng mạo.

"Ta có tài đức gì, phút cuối cùng còn làm phiền tôn quý hắc đế bệ hạ tự mình đưa tiễn." Cảm giác được người tới tới gần, nguyên bản nhẹ hạp mặt mày người rốt cuộc mở hai tròng mắt, hắn nhìn người tới lạnh lùng mà châm chọc nói.

"Tương Liễu tướng quân lời này sai rồi, ngươi tuy là địch đem, lại cũng là ta nhất kính trọng đối thủ."

Thương Huyền làm lơ Tương Liễu châm chọc mỉa mai, hắn đi tới như băng tuyết nhân thân biên, từ trong tay áo lấy ra một cái ly uống rượu rót đầy rượu, đưa qua.

"Này rượu ' Đỗ Khang ', tướng quân thỉnh đi."

Tương Liễu từ thảo đôi trung đứng lên, lười biếng địa lý lý chính mình quần áo, tiếp nhận chén rượu, nhẹ nhàng mà quơ quơ ly trung rượu, nhìn kia nho nhỏ trong chén rượu tạo nên một vòng gợn sóng, ngửa đầu uống cạn ly trung rượu.

Mát lạnh rượu nhập hầu, Tương Liễu chỉ cảm thấy cầm chén rượu tay càng thêm vô lực, thẳng đến chén rượu "Loảng xoảng" một tiếng dừng ở trên mặt đất, hắn thân mình mềm nhũn liền rơi vào Thương Huyền trong lòng ngực.

Thương Huyền đem cả người vô lực người ôm vào trong lòng, ở Tương Liễu hỗn loạn không thể tin tưởng phẫn uất trong ánh mắt, duỗi tay đem hắn hỗn độn tóc bạc hợp lại tới rồi nhĩ sau, theo sau bế lên người biến mất ở nhà tù trung.

Ánh mặt trời hơi hi, Hiên Viên sơn tế đàn sớm đã vây đầy tiến đến xem hình người, hiến tế chi nhạc tiếng trống vang lên, vì trận này hình phạt kéo ra mở màn.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ