Cảnh Liễu-Lan hạ na căn thông

114 1 0
                                    


Hàm khẩu giao liếm phê song 🌟 cưỡng bách nội bắn chịu không nổi đừng nhìn ngược 🚗 chính là muốn hung hăng thảo Liễu Liễu 🐍

Tương Liễu linh lực bị phong tỏa, tỉnh lại khi phát hiện chính mình thân ở một cái âm u ẩm ướt bịt kín không gian, trên người chỉ còn lại có nội y, hai chân đôi tay bị xích sắt khóa.

Đồ Sơn Cảnh vẻ mặt nghiền ngẫm mà nhìn hắn: "Tương Liễu, Tứ Hải Bát Hoang luôn có khắc chế ngươi dược vật, đừng lại giãy giụa, cùng ta đoạt người hậu quả ngươi hẳn là không nghĩ thừa nhận."

Tương Liễu cười nhạt một tiếng, "Thanh Khâu công tử, miệng cũng chưa thân người trên không xứng nhập tái."

Này một câu thật sâu kích thích tới rồi Đồ Sơn Cảnh, nhưng hắn thực mau liền bình tĩnh lại, tay hơi hơi đong đưa một chút, Tương Liễu trên người xích sắt liền mở ra, Tương Liễu muốn chạy, lại phát hiện chính mình chân đã sớm mất đi hành tẩu năng lực, hắn liếc mắt một cái khó có thể tin đến nhìn Đồ Sơn Cảnh.

Đồ Sơn Cảnh tiến lên kéo ra Tương Liễu quần áo, trắng nõn phấn nộn so tầm thường nam tính còn muốn đại bộ ngực nhìn một cái không sót gì, Tương Liễu bị thình lình xảy ra động tác dại ra một cái chớp mắt, muốn dùng linh lực lại bãi không dậy nổi tay.

Đồ Sơn Cảnh duỗi tay vuốt ve bộ ngực, lại xả lại ninh, đau Tương Liễu quất thẳng tới khí, đầu vú bị bạo lực đối đãi trở nên đỏ thắm đứng thẳng.

"Đồ Sơn Cảnh, ngươi không sợ ta đi ra ngoài về sau sẽ giết ngươi sao?" Tương Liễu từ kẽ răng bài trừ một câu.

Đồ Sơn Cảnh trên tay động tác không đình, phiến Tương Liễu một cái tát, Tương Liễu nửa bên mặt đều sưng lên, hắn hung tợn mà nhìn Đồ Sơn Cảnh, trong lòng quả thực muốn đem hắn tổ tông mười tám đại đều giết.

Đồ Sơn Cảnh đột nhiên thay đổi bạo lực thủ pháp, ôn nhu mà ở đầu vú đảo quanh, khấu đào nhũ khổng, ai cũng không dự đoán được sẽ có sữa chảy ra, Tương Liễu chấn kinh rồi, Đồ Sơn Cảnh cũng chấn kinh rồi.

Đồ Sơn Cảnh tùy cơ chuyển biến vì cười to, "Ngươi những cái đó thủ hạ biết ngươi có sữa sao?"

Tương Liễu cảm thấy thẹn mà muốn tìm cái hầm ngầm chui vào đi, không làm gì được có thể thi pháp.

Đồ Sơn Cảnh trong tay biến ra một cái đồ vật, giống nhau hoa tai vòng tròn, nhưng rất nhỏ, mặt trên còn có đầu nhọn, đang lúc Tương Liễu nghi hoặc hết sức, một cổ xuyên tim đau đớn từ đầu vú truyền đến.

Kia kẻ điên thế nhưng đem vòng tròn đâm Tương Liễu đầu vú, huyết như là không cần tiền giống nhau đi xuống lưu, như vậy kích thích làm Tương Liễu sữa hỗn máu, Tương Liễu đau đớn lúc sau chính là tê dại cảm giác, cắn môi dưới tận lực làm chính mình phát ra âm thanh, trước mắt cảnh sắc làm Đồ Sơn Cảnh xem lung lay mắt, trắng nõn bộ ngực thượng đinh hai cái nhũ đinh, huyết hồng cùng phấn bạch hình thành một cái đối lập, Đồ Sơn Cảnh nhíu mày, nhìn Tương Liễu cái dạng này chán ghét nói: "Ngươi vật như vậy, không xứng với Tiểu Yêu."

Tương Liễu hồng hốc mắt, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu, Đồ Sơn Cảnh nói làm Tương Liễu tự ti, đúng rồi, hắn như vậy một cái trời sinh là song tính người như thế nào có thể xứng đôi Tiểu Yêu đâu.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ