#【 thương liễu 】 nếu Tương Liễu bồi Thương Huyền giới dược nghiện
Linh cảm khô kiệt, hôm nay càng cái đoạn ngắn, coi như thành tiểu phiên ngoại đi (*꒦ິ⌓꒦ີ) có ooc địa phương thỉnh thứ lỗi
Thương Huyền không muốn bị người khác nhìn đến chính mình yếu ớt một mặt, mỗi đến đêm khuya dược nghiện phát tác liền đem chính mình khóa ở trong mật thất.
Thương Huyền súc ở góc, ngón tay hung hăng mà moi đầu gối, khống chế không được mà phát ra từng tiếng gầm nhẹ, giống một con cùng đường dã thú.
"Kẽo kẹt" mật thất môn bị mở ra, Thương Huyền dùng còn sót lại lý trí nhận ra tới là Tương Liễu vào được, hắn không biết Tương Liễu vào bằng cách nào, nhưng là hắn biết chính mình dược nghiện phát tác nhất định sẽ thương đến hắn.
"Ai làm ngươi tới! Lăn! Cút đi!" Thương Huyền hướng tới Tương Liễu giận a đến, bởi vì quá mức dùng sức, mặt bộ thậm chí có điểm vặn vẹo, khóe miệng còn tàn lưu một tia máu tươi, tóc tán loạn ở trên trán, rất giống mới từ địa phủ đi ra Tu La.
Tương Liễu giống không nghe được giống nhau, giữ cửa một lần nữa khóa lại, bình tĩnh tự nhiên mà đi đến Thương Huyền trước mặt, sửa sửa hắn loạn loạn đầu tóc, nhẹ giọng nói "Đừng sợ."
Thương Huyền đôi mắt trở nên màu đỏ tươi, nghiễm nhiên một bộ tẩu hỏa nhập ma bộ dáng, bắt lấy Tương Liễu thủ đoạn đem hắn ấn ở trên tường, hung hăng mà cắn ăn ảnh liễu cổ.
Yết hầu bị người cắn xé, Tương Liễu nhịn không được căng thẳng thân thể, nhưng là không có trốn tránh cũng không có phản kháng, tùy ý Thương Huyền cắn cổ hắn.
Máu tươi từng giọt rơi trên mặt đất, Thương Huyền dùng sức mà phảng phất muốn cắn hạ Tương Liễu một miếng thịt giống nhau. Tương Liễu đau có điểm chịu không nổi, theo bản năng co rúm lại một chút, Thương Huyền cho rằng hắn phải đi, bắt lấy Tương Liễu đầu bạc, dùng sức một xả.
"Ngô..." Tương Liễu phát ra một nhỏ giọng đau hô, lại không có giãy giụa, ngược lại đem Thương Huyền ôm vào chính mình trong lòng ngực, vụng về mà một chút lại một chút vỗ về hắn sống lưng.
Thương Huyền tựa hồ bị Tương Liễu vuốt ve gọi trở về một ít lý trí, buông lỏng ra khẩn túm Tương Liễu tóc tay, chậm rãi ngẩng đầu, nhìn Tương Liễu bị cắn huyết nhục mơ hồ cổ, phát ra một tiếng nức nở, một phen đẩy ra Tương Liễu.
"Lăn... Mau cút!" Thương Huyền không nghĩ chính mình người yêu thương bởi vì chính mình bị thương, này so chịu đựng dược nghiện còn làm hắn thống khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfiction[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP