Report 038

105 1 0
                                    

WARNING: This chapter contains scenes that are not suitable for very young audiences. | 🔞







Artiona Novaliege.

"Mhmm..", ungol ko nang sipsipin ni De Niro ang bahagi ng leeg ko. Inabot ko naman ang kanyang buhok at marahan 'yong hinila. "I thought you wanted to kill me?", bulong ko at inangat ang ulo para mas maabot n'ya ang nais tikman.

Naramdaman ko naman ang kamay n'ya sa likod at ilalim ko. "Can I hold your breast?", he asked with a heavy breath.

"You already hold my ass.", pabiro kong sabi. Naramdaman ko naman ang ngiti n'ya mula sa mga balat ko.

Maya-maya ay pinantay n'yang muli ang ulo sa'kin at nakangising tumingin. "Well, they're two different things.", mapaglaro n'yang sambit.

Mahina naman akong natawa. "How come?"

Naramdaman ko naman ang gumagapang n'yang kamay sa pang-upo ko. "I wanted to bite this.", sambit n'ya at pinisil 'yon. "While I wanted to suck this.", pahina nang pahina n'yang sabi at saka inilapit ang muka sa dibdib ko.

Pinapanood ko naman ang maligaya n'yang muka at ang mata n'yang nagbalik na ang sigla. Para 'yong nag-aapoy at kumikislap. Hindi ko rin maintindihan kung ano ang dapat kong unahin at kung tama pa ba na gawin 'to sa misyon ko. Sumandal ako sa manibela para mas lalo n'yang makita ang taas ng katawan ko.

Parang gulat pa s'ya sa ginawa ko at marahang inabot ang muka ko. "I will kill you, lady.. inside.", malalim n'yang sabi at saka sinira ang bra ko.

Marahan n'yang inabot ang matatambok kong dibdib at pinagmasdan 'yon na para bang 'yon lang ang kanyang nakikita. Inipit ko naman ang gustong kumawalang ingat nang marahan n'ya 'yong halikan at dahan-dahang ipinasok sa bibig n'ya. Sa loob ay dinilaan n'ya 'yon ng paikot at sinipsip na para bang batang uhaw na uhaw.

"Mhmm...", ungol n'ya at para bang kumakain ng pinakamasarap na putahe. Hindi pa s'ya nakunteto at gamit ang isang kamay ay pinaglaruan ang kabilang parte ng dibdib ko at marahan 'yong pinisil pisil.

Wala naman akong maisip kundi ang sarap ng ginagawa n'ya. Para ba akong nahihibang kasabay ng naghahagol naming paghinga. Hindi ko rin alam kung saan hahawak at pilit na binubuhos lahat ng gigil sa malambot n'yang buhok.

"Hey.. it's swollen.", bulong ko nang makita ang mga markang iniwan n'ya. Hindi ko alam kung ilang minuto s'yang naroon pero matapos n'yang tikman ang dibdib ko ay bumalik s'ya sa labi ko. "Mhmm..", ungol ko nang halikan n'ya ako ng malalim.

Naramdaman ko ang tumayo n'yang pagkalalaki na agad kong sinayawan ng dahan-dahan. Mas bumilis naman ang paghinga n'ya at mas naging agresibo na kailangan kong kontrolin.

"You taste so good..", bulong n'ya sa gitna ng halikan namin at parehong kinapitan ang dibdib ko. Para bang ayaw n'ya 'yong bitawan at bumabalik ang bawat tingin na akala mo'y mawawala. "Novaliege..", ungol n'ya nang paglaruan ko ang tainga n'ya.

"I need to go back at 3.", nakangiti kong sabi at muli s'yang hinalikan. Para namang nawala ang buhay ng mata n'ya nang sabihin ko 'yon.

Hinila naman n'ya ako papalapit at siniguradong magkalapit ang katawan naming dalawa.

"I can't stop you, right?", parang nawawalan ng pasensya n'yang sabi. Tumango naman ako. "Don't stop me then.", bulong n'ya at muling bumalik ang mga labi sa katawan ko.

"Ahh..", kumawala naman ang ingay na kanina ko pa pinipigilan dahil sa kagat n'yang nakakadala dahilan para mapatigil s'ya. "I will never moan your name.", sambit ko dahil sa umaasang mga mata n'ya.

"Tss.", singhal n'ya at ibinalik ang marahang pagtikim sa dibdib ko. "Mhmm.."

"Is that delicious?", mapang-asar kong tanong at hinawakan s'ya sa leeg. Nananatili akong marahang sumasayaw sa ibabaw n'ya dahilan para mas maramdaman ko ang init na kanina pa gustong kumawala.

"So damn good..", bulong n'ya at napahinga naman ako ng malalim dahilan para mas tumambok ang mga 'yon. "Looks like you're enjoying this..", nang-aasar n'yang saad at tinignan ako habang nananatili s'ya sa dibdib ko.

"Not as much as you.."

"I really wanted to do this earlier. You sly fox. I know you're seducing me.", bawat sambit n'ya ay may kasamang pisil sa dibdib ko na nagpapaangat sa katawan ko.

"You fell for it."

"How can't I?", marahan n'yang sambit at tinignan ang ibang parte ng muka ko. "This lovely face, that neck of yours, this body, and look at this lovely breast. You look like a goddess.", humahanga n'yang saad habang hinawakan ang mga 'yon.

Sinusundan ko lang s'ya ng tingin. "I know. I know. I feel the same.", mayabang kong sabi na ikinatawa n'ya.

"And this lips... good god. I am addicted."

Ang malalim naming halikan ay kasabay ng lumalalim na gabi. Hindi rin nakuntento ang kamay n'ya at umikot 'yon sa mga parteng pareho kaming may hinahanap. Nagsimula sa baywang ko, papunta sa hita, at hanggang sa marating n'ya ang gitna. Marahan n'ya 'yong hinawakan at dahan-dahang inilayo sa isa't isa ang hita ko.

"Looks like your lap is dependable.", puri ko dahil ramdam ko pa rin ang pagiging malakas ng mga hita n'yang kanina ko pa inuupuan. "Ahh..", ungol ko ng ilubog n'ya ang isang daliri sa gitna ko. Hindi pa n'ya tinatanggal ang underwear ko pero ramdam ko na ang init ng mga kamay n'ya.

"You're so wet.."

"Well, you should be proud."

"May I?", he asked with his dark and craving eyes. Gusto ko pa s'yang asarin. Hindi ko naman s'ya sinagot at marahang inabot ang shirt n'ya at inalis 'yon sa naganda n'yang katawan. "What- Mhmm!", muntikan naman akong mapangiti nang makita ang reaksyon n'ya nang pisilin ko ang dibdib n'ya.

"Can I leave a mark?", tanong ko at ginaya ang tono n'ya kanina. Nakapikit s'ya at ninanamnam ang bawat paggalaw ko. "Maybe we- Ah! Hey, stop pressing something, will you?", sambit ko at hinawakan ang kamay n'yang pilit na pinaglalaruan ang nag-iinig kong gitna.

Malalim s'yang huminga at pinirmi ang kamay sa hita ko. Nang mapansing sumunod s'ya sa'kin ay agad kong hinalikan ng marahan ang pisngi n'ya, papuntang jawline, pababa ng leeg, hanggang sa marating ko ang dibdib n'ya. Marahan kong sinipsip ang ibang parte no'n at sinadyang dahan-dahanin ang bawat galaw.

Hindi naman n'ya natiis ang mga pangyayari at hindi na ako nagtaka ng kapitan n'ya ang dalawa kong kamay at hawakan 'yon pataas.

"I'll give you a chance to run..", panimula n'ya na ipinagtaka ko. Masyadong malalim ang tingin n'ya at mabilis ang bawat paghinga. "Tell me to stop or else... You won't be able to stop me."

Hide And Seek With Mr. DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon