Report 050

284 7 0
                                    

WARNING: This chapter contains scenes that are not suitable for very young audiences. | 🔞

*natuwa kesa matakot eme

Artiona Novaliege.

I wasn't ready for that until I felt his warmth, his touch, and the sound of his heavy breaths. Sa isip ko ngayon, I don't know what the hell is happening, I am just feeling it. I'm enjoying this.

"Art..", bulong n'ya habang hawak ang panga ko at parang kinokontrol 'yon sa mga parteng gusto n'yang halikan. First, he planted his kisses on my forehead then goes to my nose but avoided my lips and just stayed on my neck.

I put my arm around his neck. "What, Ezyele?", malambing ko ring bulong at saka itinaas pa ang ulo para mahalikan n'ya ng maayos ang leeg ko.

His other hand is in my back and feeling up every of my curve. Maya-maya ay naramdaman ko ang hawak n'ya sa pang-upo ko at saka mabilis akong binuhat. Humawak naman ako sa leeg n'ya at bumalanse habang hawak n'ya ako.

"You look delicious but this table is not enough for me to devour you completely.", naghahabol nang hininga n'yang sabi bago ako hinalikan at naglakad papunta sa kwarto n'ya.

Sinasabayan ko naman ang bawat lalim ng halik n'ya at sinisiguradong hindi ako ang mababaliw sa aming dalawa pero mahirap, ang hirap labanan ng temptasyong meron s'ya.

He put me down while still kissing me. I still wrap my hands around his neck and I was amazed how it is perfectly place on him. Bukod sa malambot na kama at mainit na katawan ni Ezyele, wala na akong ibang maramdaman pang iba.

"Can I?", malambing n'yang tanong nang ipasok n'ya ang kamay sa damit ko. I did the same thing and initiate. Inikot ko rin ang palad ko sa buong katawan n'ya pero hindi ko naman magawang magtagal dahil napapaliyad ako sa mga ginagawa n'ya. He's caressing my breast and playing with it.

"Agh!", mahinang ungol ko nang pasilin n'ya ang tuktok no'n. Naramdaman ko naman ang ngiti n'ya habang hinahalikan ako.

"Mhmm..", para naman akong nahibang sa ingay na inilabas n'ya habang pababa sa katawan ko. He kissed my neck, then my collar bone until he reach what he's looking for. Tinaas n'ya ang damit ko at saka mabilis 'yong inilusot sa ulo ko. Nagulat rin ako nang makitang wala na ang pagkakahook ng bra ko. "Look at this beautiful.. view.", mangha n'yang sabi at dahan-dahang bumaba at saka marahang dinilaan ang isang parte no'n.

Napahawak naman ako sa buhok n'ya at pinilit na hindi maglabas na kahit na anong ingay. I bite my lips and put all the efforts not to feel pleasure.

"Let it out, Art.. I wanted to hear it.", bulong n'ya at muling nilaro ang dibdib ko. Kinagat pa n'ya 'yon ng ilang beses bago sinipsip ang tuktok at pinaglaruan 'yon gamit ang dila n'ya.

"Mhnmm..."

"Art.. Let it out.. You taste so good.", bulong n'ya at napaliyad naman ako nang sabay n'yang hinawakan ang dibdib ko at marahan 'yong pinisil-pisil.

"Ugh..", mahinang ungol ko at agad na napatingin sa kanya. He smirked and kiss my neck then kiss my breast over and over again.

"Tsk! Tsk! Look at these poor beautiful things, they are swollen, Art...", nang-aasar n'yang sabi at muling kinagat ang dibdib ko.

Hide And Seek With Mr. DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon