WARNING: This chapter contains scenes that are not suitable for very young audiences. | 🔞
Artiona Novaliege.
Pagpasok ni Ezyele ay agad n'yang kinapitan ang leeg ko at marahang hinila para halikan n'ya. He doesn't need my approval since if I don't want it, I can stop him halfway but no, I wanted his kisses too. I wanted to talk to him this way. I wanted to know more. He kissed me lightly, then bit my lips, then kissed me again, deep.
I hold his arms para kontrolin ang masyado n'yang humihigpit na kapit. It felt like he was holding back, he was trying to feel me. Nilibot ko naman ang kamay ko sa braso n'ya papunta sa likod ng leeg n'ya at marahan s'yang hilain para mas mapalapit sa'kin.
"Mhmmm..", I let him hear my moans. I am enjoying this. He is a great kisser. Nagulat naman ako pero nanatili ang labi namin sa isa't isa nang kapitan n'ya ang baywang ko at saka walang hirap akong ilagay sa hita n'ya.
Bumitaw ako sa halik at pinaglaruan ang buhok n'ya. "We also do bad things in Car.", mapaglaro kong sabi at halos matawa nang makita ang kislap sa mga mata n'ya. Nawala rin ang salubong n'yang kilay kanina. He's now like an angel.
Gumapang naman ang kamay n'ya sa likod ko at marahan 'yong ipinasok sa loob. "It's your fault, you know.", aktong masungit n'yang sabi at biglaang kinapitan ang dibdib ko.
Napaliyad naman ako at pinigilan ang ingay na gustong lumabas sa mga labi. "You're playing dirty.", nanliliit ang mata kong sabi pero itinaas n'ya lang ang damit ko at tinaggal ang bra kong kanina pa n'ya na unhook.
"How come?", tanong n'ya at walang emosyon akong tinitigan. "Tell me, Art. Is this what dirty means to you?", he stayed his hands in my curve.
Tinaasan ko s'ya ng kilay. "What do- OH GOD!", daing ko nang bigla n'yang ipasok ang isa kong dibdib sa bibig n'ya at marahan 'yong pinaglaruan. Malalim naman akong napahinga dahil kinapitan n'ya ang isa at nilaro 'yon nang dahan-dahan dahilan para maramdaman ko ang bawat galaw n'ya.
'This is what I love about this play. He makes me feel things.'
Akala ko ay makukuntento na s'ya roon pero hinila ko ang buhok n'ya nang kagatin n'ya ako. Hindi ko inakala ang reaksyon ko dahilan para magulat kaming dalawa. Maya-maya ay lumitaw ang mapaglaro n'yang ngiti.
"You like it?"
Hindi ako nakasagot.
"I love your reaction. Lovely.", nakangisi n'yang sambit bago ako muling kinapitan sa baywang at mabilis na inihiga.
Umiwas naman ako ng tingin. "Don't do that again, will you?", inis ko kunwareng sambit. He just smiled.
"Really? Then show me you don't like it.", saad n'ya at saka muling bumalik sa dibdib ko at marahan 'yong dinilaan at sakupin ng labi n'ya.
"Ah! Ezyele!", reklamo ko at muling hinila ang buhok n'ya. He's bitting me again. Nakangiti naman s'ya sakin at saka marahan akong hinalikan.
"Fine.", parang nang-aasar pa n'yang sabi bago hinila ang hita ko palapit sa kanya at tinanggal ang pambaba ko. "Let me have this then.", masaya n'yang sabi bago inilagay ang paa ko sa balikat n'ya at mabilis na hinalikan ang gitna ko.
I felt the shiver when he's cold lips met my maiden. It was exhilaration, I was amazed. Napaliyad pa ako nang marahan n'ya 'yong dilaan mula taas paibaba at paglaruan at gitna no'n. Hindi ko mapigilan ang kiliting nararamdaman sa tyan at sa loob ko. Hindi 'yon sapat para makuntento ako.
BINABASA MO ANG
Hide And Seek With Mr. Devil
RomanceArtiona Novaliege is an Agent, a great agent who only loves to follow her principles. She is well-respected, great sister, known to all worlds, and a woman who has power to control everything but one thing, she can't hide her past and can't never pr...