Sau khi Lục Vương gia bị phế truất , sử trảm.
Gia quyến trong nhà với các bên liên quan đến Lục Vương có tội thì bị sử đúng tội.
Về Thánh Vương thì được Hoàng Đế khen ngợi , ban thưởng vô số . Ban cho cả 4 thành Giang Hạ phía Nam. Tuy nói là chỉ 4 thành . Nhưng quyền cai quản, tiền thu nhập kinh tế, quân đội đều nằm dưới tay Thánh Vương. Tương đương như đất phong. Mà Thánh Vương lại vẫn ở trong kinh thành.
Chứng tỏ Hoàng Đế tin tưởng, yêu thương vị đệ đệ Thánh Vương này đến thế nào .Sau khi truyện Lục Vương gia giải quyết song. Thánh Vương cho truyền bọn Dụ Hoặc.
Thánh Vương chỉ nói với bọn Dụ Hoặc hai điều.
Một là bọn Dụ Hoặc đi theo Thánh Vương làm việc. Tiền đồ vô lượng.
Hai là mỗi người đưa ra bất cứ một yêu cầu gì. Chỉ cần không quá đà Thánh Vương xem xét hoàn thành cho.
Thánh Vương cho bọn Du Hoặc suy nghĩ ba ngày.
Bọn Du Hoặc đã bàn nhau suy nghĩ rất lâu. Cuối cùng bốn người Hàn Á chọn đi theo Thánh Vương. Nhưng riêng Dụ Hoặc hắn lại chọn một yêu cầu.
Khi Thánh Vương biết chuyện đã khá ngạc nhiên hỏi Du Hoặc ngươi có yêu cầu gì:
Dụ Hoặc quỳ gối bẩm:
Bẩm Vương gia mẫu thân tiểu nhân và tiểu muội mười năm trước đi Tây Hạ chơi bị sát hại. Tiểu nhân muốn xin Vương gia tra ra kẻ đã hại chết mẫu thân.
Thánh Vương gia đồng ý.
Chỉ là một tuần sau Thánh Vương cho truyền y đến một gian phòng nhìn rất sang trọng xung quanh rất nhiều thủ vệ.
Khi y vào phòng trong phòng không chỉ có Thánh Vương đang ngồi mà còn có một người khác. Người này khoảng 20 tuổi. Uy thế không tầm thường. Đôi mắt sắc như dao. Thần thái cực cao quý.
Y tiến đến quỳ tham kiến :
Tiểu nhân tham kiến Thánh Vương.Thánh Vương cất tiếng:
Du Hoặc đây là nhị Hoàng Tử Lân Chính.Y giật mình cúi đầu tham kiến.
Nhị hoàng tử cất tiếng lạnh nhạt :
Bình thân. Ban toạ.
Y tạ ân rồi ngồi vào vị trí được ban. Y không nghĩ mình sẽ được ban ghế ngồi.
Thánh Vương nói với y:
Du Hoặc chuyện ngươi nhờ bản Vương điều tra đã có.Rồi hạ lệnh A phúc công công đưa bằng chứng cho Du Hoặc.
A phúc là vị công công riêng bên Thánh Vương. Địa vị cao hơn hắn rất nhiều.
Thế mà vị A phúc này lại bê một quyển trục đến bên y dâng hai tay đưa y cất tiếng nói:
Du công tử, mời.Điều này khiến y lo sợ . Y đưa hai tay đỡ lấy nói tạ ơn .
A phúc công công nhìn y cười nói: Công tử khách sáo rồi lão nô không dám nhận.
Điều này càng khiến y nghi ngờ nghĩ :
Chuyện gì đang xảy ra vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...