Chương 20

13 1 0
                                    

Thời gian trôi qua hai cửa tiệm của nhóm Du Hoặc cũng hoàn thành.

Hai cửa tiệm lần này lớn hơn Nhị Cửu Đỉnh, phong cách sang trọng hơn . Nên hoàn thành mất bốn tháng.

Lão Hồ đã huy động nhân công rất đông để làm hai tiệm này. Nguyên nhân là đám Du Hoặc trả thêm phí cho nhân công nên thợ làm rất nhiệt tình.

Hai tiệm này phân bố cách nhau nửa canh giờ đi.

Đây là đám Lam Hạ bàn nhau. Cách như vậy cả đám dễ đi lại hơn.

Mà bọn họ còn sẽ mở thêm tiệm nữa nên cách vậy là hợp lý.

Khai trương lần này bọn Lam Hạ khai trương Tam Cửu Đỉnh Trước. Một tuần sau sẽ khai trương Tứ Cửu Đỉnh.

Hâm Hạo và chủ quản tiệm Hạ Khách cũng đến chúc mừng. Ngoài ra còn có mấy vị tiểu thư quen biết ở gần cũng đến.

Nói ra thì hai người Du Hoặc Lam Hạ có duyên với mấy vị tiểu thư này.

Mấy vị này lúc đầu là tò mò nhan sắc hai người.
Hai là muốn xem hai người là người như thế nào mà mấy vị tiểu thư , cô nương kia thích đến vậy mà chỉ gặp một lần nói chuyện là bỏ cuộc .

Ba là do món ăn rất ngon nên đến thưởng thức.

Cứ vậy mà quen.

Giờ khai trương đến. Vẫn tục lệ cũ. Phát biểu.  Kéo màn che bảng. Bắn pháo. Phát kẹo. Múa lân.

Những người tham gia lại không ngờ Cửu Đỉnh lại mở thêm tiệm rồi. Lại bàn tán xôn xao:
- Cũng nhanh quá. Tiền mở tiệm này chắc chắn không phải ít bạc.

-Ta nói dù Cửu Đỉnh buôn bán nhanh tới đâu cũng không phải muốn mở tiệm là mở vậy chứ.

-Nhưng Cửu Đỉnh nổi tiếng như vậy mở cũng là đương nhiên.

Mọi người đang bàn tán thì một tiếng hô vang lên:

Hâm công tử Hâm gia đến chúc mừng.
Mọi người thấy từ xe ngựa bước xuống một vị công tử anh tuấn. Tay câm quạt tiêu sái

Mọi người nói: Là Hâm Hạo công tử.

- Ừ. Nghe nói Hâm gia chống lưng cho Lão bản Cửu Đỉnh nên Cửu Đỉnh mới làm ăn thuận lợi như vậy.

- Dĩ nhiên. Chứ ngươi nghĩ ở đây muốn làm ăn là làm sao.

Hâm Hạo cười đi đến chỗ bọn Du Hoặc:
Chúc mừng các vị. Chúc cửa hàng khai trương hồng phát.

Hàn Á cười đón Hâm Hạo: Lời vàng của Hâm công tử bản tiệm xin nhận.

Đang nói thì lại một tiếng hô cang lên.

Chủ quản Đấu giá Quy Trạch đến chúc mừng

Hâm Hạo nghe vậy giật mình nghĩ . Chủ quản Quy Trạch này quen biết nhóm Hàn Á.

Chủ quản Quy Trạch là một đại thúc khoảng 40 tuổi. Dáng cao , tròn người. Đi bên ông là một vị phu nhân rất sang trọng.
Chủ quản tiến đến chắp tay chúc mừng:
Chúc mừng các vị khai trương. Chúc các vị làm ăn phát tài.

Trác Nhạc cười đón chủ quản.
Thấy vị phu nhân bên cạnh Trác Nhạc hỏi: Không biết vị này là.

Chủ quản Trác Nhạc nói : Đây Là phu nhân của ta.
Vị phu nhân cười nói: Chúc mừng các vị.

[Đam Mỹ - Hoàn]  VANG DANH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ