Chương 19

10 1 0
                                    

Công việc kinh doanh vẫn thuận buồm xuôi gió.

Cháu của Tùy thúc Tùy Hưng lúc trước có nhờ bọn Du Hoặc tư vấn mở tiệm cũng đã mở rồi.

Cửa tiệm mở hai lầu. Tiệm trang trí rất đẹp.
Lầu một để loạt các món ăn vặt cho khách lựa.
Lầu hai có bàn trà cho khách ngồi chơi, ăn uống.

Đây là ý của Lam Hạ bày cho Tùy Hưng.
Do món vặt có đủ các loại nên khách rất đông.

Tiệm khai trương buôn bán rất tốt.

Nghe nói mấy vị tiểu thư nhà giàu rất thích đồ ăn vặt ở tiệm của Tùy Hưng.

Tiệm của Tùy Hưng cách tiệm nhóm Lam Hạ một đoạn. Trên đường đi về Lam Hạ hay đi ngang qua tiệm Tùy Hưng.

Nên Lam Hạ hay ghé mua đồ ăn vặt cho bọn trẻ ở nhà.

Tiệm của Tùy Hưng Có tên An Lạc.

Hôm nay lúc về Lam Hạ định ghé tiệm Tùy Hưng mua ít đồ ăn vặt cho mấy đứa nhỏ ở nhà.
Xe ngựa đến gần quán của Tùy Hưng Thì dừng trước cửa.

A Tỵ. Nhân viên đón khách của tiệm thấy xe ngựa của Lam Hạ thì chạy ra chào Lam Hạ và Du Hoặc:

Du lão bản , Lam lão bản. Mời hai vị vào tiệm.

Lam Hạ hỏi: Nay có món gì mới không.

A Tỵ nói : Thưa Có . Hôm nay có món bánh nho rất ngon.

Lam Hạ nói : Lấy 4 phần.
Ba món trong tứ quý cũng lấy mỗi loại một phần.

A Lý cươi tươi nói vâng dạ.

Lam Hạ và Du Hoặc đi quanh nhìn xem mua thêm gì không thì có tiếng chào êm dịu vang lên:

Du lão bản , Lam lão bản.

Lam Hạ nhìn qua. Hoá ra là tiểu thư Hiên Nhiên nhà tri huyện đại
nhân .

Lam Hạ chào : Hiên Nhiên tiểu thư.

Hiên Nhiên nở nụ cười khiến nàng đẹp động lòng người:
Ta và mấy tỷ muội hẹn nhau đến đây thưởng trà.

Hai vị lão bản mua đồ sao.

Du Hoặc nói : Đúng vậy. Mua cho mấy đứa nhỏ ở nhà.

Hiên Nhiên nói : Vậy không làm phiền hai vị nữa. Ta cùng mấy tỷ muội lên lầu đây.

Du Hoặc định chào thì một giọng nói khác vang lên : Từ từ đã nói song đâu mà đi.

Người nói là Lý tiểu thư Lý Sương . Con gái của Tam lão gia Lý gia. Vị tiểu thư này xinh đẹp không kém Hiên Nhiên. Có điều tính cách rất hoạt bát .

Lý Sương chạy qua chỗ Du Hoặc nói :

Này Du lão bản ta nói huynh nghe tin này . Kẻ thù của huynh Du gia đấy chẳng phải có con gái tên Du Lan. Nghe nói là gả cho con thứ tri phủ .
Ấy vậy mà hôm trước ta nghe cô cô ta nói. Tri Phủ muốn Du Lan làm chính thê của con trưởng ông ta.

Nói cái gì mà đêm ông ta mơ có người báo mộng nói con gái Du gia có phúc phần lớn rất hợp với con trai trưởng của lão. Nên hôn sự này đổi rồi. Du Lan kia không gả cho con thứ nữa mà gả cho con trưởng của lão Tri Phủ.

[Đam Mỹ - Hoàn]  VANG DANH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ