Chương 95

3 0 0
                                    

Du Hoặc Và Lam Hạ gặp nhóm Hàn Á đưa quà ở Tây Bình Thành rồi dùng một bữa cơm .

Hàn Á nói: Vậy là Tây An Vệ Phủ đúng về phía chúng ta rồi. Tốt quá
Triệu Huy nói : Du Hoặc Lam Hai công lao của hai người lớn nhất đấy.

Lâm Phúc nói : Đúng vậy, Nhờ hai người mà thế lực chúng ta giờ mạnh nhất rồi.

Du Hoặc nói : Ta chỉ thấy được tương lai Đại Lân ra sao khi cóNhij Hoàng Tử thôi.

Trác Nhạc nói : Đúng. Nói hay lắm. Chúng ta cạn ly.

Mọi người uống rượu nói chuyện.

Lam Hạ hỏi: Việc kinh doanh cần phải  gia tăng lên. Qua nămbình xét lại Hoàng Thuog rồi.

Truy Bân gật đầu nói : Đúng. Phải làm thêm.

Hàn Á nói: Chúng ta mở tiệm tiếp. Các Châu, Phủ, huyện xung quanh kinh thành mở gần hết rồi. Chúng ta mở tiệm nốt sau đó mở nơi xa hơn.

Trác Nhạc gật đầu nói : Ừ, mở khắp Đại Lân.

Du Hoặc nói : Vậy đi. Chuẩn bị làm luôn. Lần nay chúng ta huy động hết  nhân lực mở ở nơi xa nữa.

Lam Hạ và mọi người đồng ý.

Thế là tháng tiếp theo. Nhóm Du phân phó thủ hạ đi làm việc.
Vì đã là Hoàng Thương nên nhóm Du Hoặc không thiếu nhân thủ tài năng, giỏi việc.

Nên công việc rất thuận lợi.

Bốn tháng sau Cửu Đỉnh khai trương 50 tiệm rải rác các vùng Châu, Phủ.

Cả Uông Đình Viện và Bách Hắc Lâu cũng tăng cường hoạt động.
Tam Giai Môn  làm việc miệt mài chạy đua với thời gian.

Sau kho khai trương các tiệm song. Việc mở trường đua ngựa cũng bắt đầu khởi công.

Trường đua ngựa nằm ở phía nam thành. Rất lớn.

Thiết kế là do Lam Hạ làm.

Bệ Hạ nhìn bản thiết kế mà phải khen ngợi.

Trường đua ngựa khởi công không khác hiện đại. Chỉ có điều nhìn cổ kính.

Vì trường đua ngựa lớn nên phải tăng nhiều nhân lực làm. Mất hơn bốn tháng mới hoàn thành .

Ngày khai trương rất đông người tới mua vé xem đua ngựa.

Chỉ một ngày mà danh tiếng trường đua ngựa đã vang rồi.

Bạc lợi nhuận thu rất nhiều.

Trường đua ngựa mở một tuần hai lần.
Lần nào cũng chật cứng khán đài.

Quy định trường đua ngựa rất khắt khe.

Muốn tham gia cá cược phải thống kê tài sản xem có đủ tư cách tham gia cá cược hay không
Nếu không đủ tài sản theo mức quy định thì không được tham gia.

Còn những người thống kê tài sản đủ tư cách sẽ được tham gia.
Ngoài ra người thắng cược phải nộp thuế cho triều đình.

Cá cược còn đề ra mức cá cược cao nhất là 100 ngàn lượng/ 1 lần cá cược.

Không cần biết ngươi giàu có bao nhiêu, Nhiều bạc thế nào. 100 ngàn lượng là mức cao nhất.

[Đam Mỹ - Hoàn]  VANG DANH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ