Vu Ung và Chi Dao đang cùng đánh võ .
Thì nghe nhốn nháo ngoài cửa.
Vu Ung nhíu này hỏi: Chuyện gì.
Nô tỳ nghe hỏi vội nói: Bẩm công tử. Chúng nô tỳ không biết.
Đúng lúc A Nhất nô tài bên phủ Vu Ung chạy vội vàng chạy vào nói: Bẩm ông tử nguy rồi. Thế tử mất tích rồi. Không thấy thế tử đâu.
Vu Ung và Chi Dao nghe vậy vội chạy ra cửa chạy về phía viện Phò mã. Vừa chạy vừa hỏi: Chuyện là sao.
A Nhất chạy theo báo cáo: Thế tử ngủ trong viện.
Nhưng lúc công công vào xem thì không thấy đâu. Hô hoán lên nhóm thủ hạ mới vội vàng lục xoát đi tìm.Chi Dao nói : Hoang đường. Phủ này nhiều nhân thủ vậy làm sao mà mất tích được.
Vu Ung nói: Cứ đến xem đã.Lúc hai người chạy đến thấy biệt viện Phò Mã ồn ào.
Công chúa đang ngồi cạnh Thời Sầm thúc khóc.
Thời bã mẫu cũng khóc.
Thời Yến Thúc đang đi lại lo lắng
Nhà Thời Tự Thúc. Phụ Thân và Phụ Quân đang ngồi trên ghế nhìn đám nô tài quỳ dưới đất.Vu Ung và Chi Dao đi vào. Nhóm Nô tỳ vội tham kiến.
Vu Ung và Chi Dao đến tham kiến mọi người rồi ngồi vô ghế.
Du Hoặc mặt lạnh băng nói:
Bá Văn, ngươi nói xem.Thủ lĩnh Đông Viện Bá Văn quỳ gối nói: Bẩm Chủ Nhân . Chúng thuộc hạ đảm bảo không có chuyện có kẻ lọt vào phủ. Thuộc hạ lấy mạng ra đảm bảo .
Thủ lĩnh ba phía Tây viện, Nam Viện và Bắc viện cũng lấy mạng thề đảm bảo không có kẻ nào lọt vô phủ được.
Du Hoặc tin. Vì đây toàn là người của Thánh Vương. Toàn người võ công giỏi. Không thể nào để con cá lọt lưới được.
Lam Hạ vỗ bàn nói : Vậy là kẻ trong phủ làm. Kẻ đó chắc chắn còn trong phủ. Tìm. Đi tìm cho ta.
Nhóm thủ hạ chắp tay hô: Rõ. Rồi chạy đi tìm.
Thời Sầm nhìn đám nô tỳ dưới đất tức giận hỏi:
Các ngươi trông nom thế tử kiểu gì mà để xảy ra chuyện này.
Một đám đông như vậy mà có kẻ đưa thế tử đi các ngươi không biết.Tất cả nô tỳ, ma ma, công công khoảng 30 người quỳ rạp dưới đất sợ hãi dập đầu.
Thế tử là viên ngọc trong tay Công Chúa và Phò Mã. Hoàng Thượng và Thái Hậu hết mực yêu thương. Bây giờ mất tích. Bọn họ có mười cái mạng cũng không hết tội.Đúng lúc Thời Danh chạy vô viện hỏi vội: Phụ Thân , Thúc, mọi người tình hình sao rồi.
Thời Yến thở dài nói : Chưa tìm thấy
Thời Danh nghe song cũng lo lắng đi lại.
Am công công vội nói: Nô tài nhớ rồi. Lúc đi trên hành lang, nô tài ở xa thấy hình như có hai nô tỳ biểu hiện lạ đi qua Chu công công. Thấy chu công công có hỏi chuyện.
Chu công công dập đầu : Là nô tài đáng chết. Nghĩ trong phủ nhân thủ đông vậy sẽ an toàn nên không tra hỏi kỹ.
Lâm Thái Phó thầy của Thế Tử nghe song tức giận giơ chân đạp quát : Ngươi thấy biểu hiện lạ mà ngươi không hỏi cho kỹ. Ngươi không tra xét. Ngươi làm công công trong phủ thế tử để chưng à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...