Hai tháng sau Hiệp Hội Thương Gia phát thiệp mời toàn bộ giới kinh thương .
Địa điểm vẫn là quảng trường Thương Gia ở phía Bắc kinh Thành.
Quảng trường Thương Gia rất lớn. Được dựng hình vuông.
Ba phía là ghế ngồi của các nhà kinh doanh.
Còn phía còn lại là ghế ngồi của Hiệp Hội Thương Gia và Hoàng Thương, Phú Thương.
Ngày gần đến Hội Nghị Kinh Thương, khắp kinh thành càng náo nhiệt.
Đây là mùa làm ăn phát đạt nhất trong kinh. Vì toàn người giàu đến kinh thành.Nhóm Lam Hạ nhận thư song thì chuẩn bị cho tuần sau tham gia Hội Nghị.
Y Phục được đặt may từ tháng trước.
Cửu Đỉnh mấy ngày hôm nay làm ăn, buôn bán cũng tấp nập. Mấy nhà kinh thương đến ăn Cửu Đỉnh còn phải khen ngợi.
Ngay cả Mấy vị Hoàng Thương và Phú Thương cũng khen. Món ăn Cửu Đỉnh thật sự rất ngon. Hương vị phối tuyệt đỉnh
Cho nên không phải tự nhiên Cửu Đỉnh lại nhanh nổi tiếng đến vậy.Ngày tổ chức Đại Hội.
Tam Giai Môn Chuẩn bị đến Quảng Trường
Vì là Hoàng Thương nên giờ trong thiệp khác với người khác.
Các nhà kinh doanh sẽ có mặt trước. Sau đó đến Phú Thương. Tiếp là Hoàng Thương. Cuối cùng là Chủ Sự Hiệp Hội Thương Gia .
Đến Quảng Trường.
Nhóm Du Hoặc Xuống ngựa thì đã có sẵn một hàng tùy tùng đợi sẵn tham kiến rồi dắt xe ngựa đi.Lúc đến cửa chính Quảng Trường. Người gác cửa thấy Ngũ Hoàng Thương đã dùng dùi đánh một hồi trống hô to: Ngũ Hoàng Thương Đến.
Mọi người trong quảng trường đang nói chuyện đột nhiên tất cả im lặng nhìn ra cửa.
Họ thấy mộ nhóm người trẻ tuổi đi vào. Ai cũng khí thế bất phàm.
Đặc biệt là mấy người đi đầu. Khí thế đúng sang quý.
Nhóm Du Hoặc theo người dẫn đường đi vô chỗ ngồi.Bốn nhóm Nhất , Nhị, Tam , Tứ Hoàng Thương cũng đưa mắt quan sát Ngũ Hoàng Thương. Họ không ngờ Ngũ Hoàng Thương còn trẻ và có khí thế như vậy.
Trong số những người quan sát . Có hai vị là Phu phu Nhị Hoàng Thương cũng chăm chú nhìn Du Hoặc và Lam Hạ.
Vu Quân Nhị Hoàng Thương nói với Phu quân mình là Ý Hiên: Nhìn lại thân thể cũ mà ta thấy là lạ .
Vu Quân cười nói : Đúng lạ thật, Nhìn không giống chúng ta trước kia.
Vu Quân gật đầu đồng ý nói: Đúng là không.
Ý Hiên nói : Tý chúng ta đi gặp hai người họ.
Vu Quân gật đầu.
Hội Trưởng Hiệp Hội Thương Gia đến. Mọi người đứng dậy chắp tay chào.
Hội Trưởng chào lại rồi mời mọi người ngồi xuống.
Hội Trưởng nói : Các vị. Chào mừng các vị đến với Hội Nghị Kinh Thương lần này.
Nội dung chủ yếu là để các vị gặp măt, biết mặt nhau.
Hai là công bố các nội dung triều đình đưa xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...