Đã mua được cửa tiệm thì phải xây lại hoàn toàn.
Tiệm lần này mở trên kinh nên Lam Hạ thiết kế đúng phong cách gốc cổ đại.
Có điều tiệm lần Lam Hạ thiết kế kiểu dáng của tiệm rất đẹp.Lầu một , Lầu Hai và lầu Ba để bàn khách ngồi tự do thoải mái .
Tiệm làm kiểu giếng trời hình chữ nhật ba lầu -- Còn lầu Bốn là phòng riêng.
Đại sảnh lầu một sẽ có sân khấu để ai có tổ chức sinh thần, tiệc tùng mời gánh hát kịch về biểu diễn .
Lầu hai và lầu ba trong tiệm được bao quanh bởi lan can gỗ cao nửa người.
Nên khi ngồi bên trên lầu Hai và lầu Ba có thể nhìn xuống lầu một xem thấy rõ sân khấu luôn.Lầu Một có thể ngước lên nhìn thấy lan can và bàn ghế sau lan can lầu hai và lầu ba. Ngoài ra còn thấy cách trang trí trên lầu hai và lầu ba.
Trên đỉnh lầu ba được lát hết bằng gỗ nâu hoạ tiết cực đẹp. Vì trên lầu ba là lầu bốn mà lầu bốn là phòng riêng .
Lầu bốn có mười phòng riêng.
Đi lên cả bốn lầu có duy nhất một cầu thang rất rộng và lớn. Trên cầu thang trải thảm đỏ nhìn rất sang trọng.
Nhóm Lam Hạ vạch bản đồ song thì đến việc thuê thợ.
Thợ trên kinh thành không thiếu nhưng để có tay nghề thì chỉ có vài người.
Nhóm Lam Hạ tìm đến Lão Trạch. Tay nghề cực có tiếng trong kinh thành.
Khi nhóm Lam Hạ đến lão Trạch đang ở nhà.
Thấy nhóm Lam Hạ đến Lão trạch mời vào nhà.Nhóm Lam Hạ ngồi vào bàn.
Lão Trạch rót nước cho từng người và nói : Các vị đến đây chắc là để nhờ ta làm Tiệm
Hàn Á Nói : Đúng vậy
Lão Trạch nói : Vậy các vị chắc đã nghe qua quy tắc của ta. Không phải ai ta cũng nhận. Ta chỉ nhận những công trình thiết kế độc đáo hoặc thú vị ta mới nhận.
Lam Hạ nói : Chúng ta biết .
Lão Trach gật đầu nói : Lần này các vị định làm gì có bản thiết kế không.
Lam Hạ nói : Chúng ta mở tiệm ăn và đây là bản thiết kế.
Lam Hạ đưa bản thiết kế cho lão Trạch.
Lão Trạch cầm xem một lúc thì ngước lên nhìn nhóm Lam Hạ hỏi:
Cái này là ai thiết kế.Lam Hạ nói : Là ta.
Lão Trạch nói dứt khoát : Được . Vụ làm ăn này Lão nhận.
Các vị muốn xây dựng trong bao lâu , thợ thế nào.
Lam Hạ nói: Càng nhanh càng tốt. Thợ đương nhiên là tay nghề tốt nhất. Về bạc bọn ta không thiếu.
Lão Trạch gật đầu nói : Được ta đi sắp xếp xem ngày để khởi công. Có gì ta sẽ báo ngày cho các vị.
Nhóm Lam Hạ gật đầu cáo từ ra về.
Lão Trạch ngồi cầm nhìn bản vẽ khen tấm tắc: Quá đẹp . Kiểu dáng này rất đẹp. Tiệm này mà mở lên chắc chắn nổi danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...