Triệu Huy vô gặp nhóm Hàn Á trong quán trọ.
Nhóm Hàn Á hỏi mọi việc sao rồi
Triệu Huy nghiêm mặt nói: Có kẻ muốn giết Tuyệt Lại
Ta chỉ làm cho con ngựa bị ngứa toàn thân bằng lượng nhỏ thuốc Hồng Nhai. Khi hết thuốc con ngựa sẽ khoẻ mạnh bình thường.
Nhưng con ngựa lại như phát điên sau khi va phải tường hình như chết ngay thì phải. Rõ ràng có kẻ nào đó đã làm gì con ngựa mới ra vậy.
Lâm Phúc nghe thế nói:
Chúng ta chắc chắn sẽ không bị phát hiện.
Có thể kẻ kia đã muốn giết Tuyệt Lại trước. Ra tay với cặp ngựa. Chỉ là trùng hợp với chúng ta hạ Hồng Nhai mà thôi .Truy Bân nói: Như vậy cũng tốt đang Yên lại có kẻ chui ra nhận tội.
Lam Hạ nói: Điều tra xem kẻ đó là ai.
Cả nhóm gật đầu.
Hôm sau nhóm Hàn Á nhận được kết quả: Là người của Hạ Viễn Hầu.
Du Hoặc nói: Hạ Viễn Hầu cũng không đơn giản , không biết Tuyệt Viễn Hầu có tra ra không.
Lâm Phúc nói: Chúng ta có thuộc hạ Vương Gia tra nên ra. Còn Tuyệt Viễn Hầu không chắc.
Hàn Á cười âm hiểm nói: Hay chúng ta phụ một tý.
Triệu Huy nói: Đúng dẫn dắt một tý. Kêu người đi để lộ một chút dính dáng tới Hạ Viến Hầu. Có dẫn dắt không tin Tuyệt Viễn Hầu điều tra không ra.
Cả nhóm gật đầu.
Ba ngày sau Tuyệt viễn Hầu cho người mời Triệu Huy qua phủ.
Triệu Huy đi qua.
Tuyệt Hầu Phủ cũng nằm bên khu phía Tây.
Nhà của nhóm Hàn Á được Vương gia ban cho cũng khu phía Tây.
Có điều không gần nhau mà thôi.
Triệu Huy đi theo quản gia vô phòng khách . Ngồi đợi một lúc thì Tuyệt Hầu đi ra.
Triệu Huy đứng lên chắp tay chào.
Tuyệt Hầu thấy vậy cho Triệu Huy ngồi.
Triệu Huy chắp tay cảm tạ ngồi xuống hỏi: Không biết tình hình công tử sao rồi.
Tuyệt Hầu nghe vậy nói: Tuyệt nhi hiện tại đã ổn. Phiền công tử để tâm.
Triệu Huy gật đầu không nói gì.
Tuyệt Hầu hỏi: Không biết công tử là con nhà nào ta thấy rất lạ.
Triệu Huy nói: Ta không phải người trong kinh đâu.
Tuyệt Hầu thấy thái độ của Triệu Huy cũng không để ý . Ông đã cho người điều tra cả Triệu Huy nhưng không ra thân phận . Người hại con ông là Hạ Viễn hầu . Nhưng Hạ Hầu không hề liên quan gì tới triệu Huy.
Vậy chỉ có một khả năng. Thân phận Triệu Huy không tầm thường.
Ông hỏi: Vị công tử này đã cứu con ta . Không biết có ưu cầu gì không.
Triệu Huy cười nói: Nếu hầu gia đã hỏi ta xin nói thẳng. Ta muốn mua mảnh đất trên đường Đông Kinh của Hầu gia.
Tuyệt Hầu nghe song nói: Được. Ta bán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...