Phủ Du Hoặc hôm nay có tin vui. Nương tử Thời Tự có hỉ.
Vậy là trong nhà hai người con dâu đều có hỉ. Lam Nguyệt vui mừng vội đi thắp nhang tạ ơn tổ tiên phù hộ.
Lam Hạ cũng cho đầu bếp chuẩn bị đồ ăn cho đầu bếp làm món hợp khẩu vị Như Sương.
Trác Gia nghe tin Như Sương có hỉ cũng sang thăm.
Đưa rất nhiều đồ bổ.Cả hai nhà ngồi ăn với nhau bữa cơm rồi Trác phủ ra về
Gần cuối năm cả kinh thành chuẩn bị tưng bừng đón tết.
Nhà Lam Hạ năm nay đông vui.
Vì đã có thêm thành viên rồi.
Năm sau nhà Lam Hạ sẽ có thêm cháu sẽ càng vui hơn.Năm mới song thì Thời Danh chuẩn bị thi lên Bình Thực Sư.
Thời Danh năm nay 16 tuổi. Đã đăng kí thi lên Bình Thực Sư đã là kỳ tài rồi.
Trong giới ẩm thực. Thời Danh rất nổi tiếng. Không những tài giỏi mà gia thế cực tốt.
Có gia thế chống lưng Thời Danh cứ vậy tiến lên trời đất không sợ.
Đăng ký thi Bình Thực sư tất cả mọi người ai cũng khen ngợi.Mấy kẻ ghen ghét đố kỵ chỉ biết dữ trong lòng nào dám lộ ra. Thời Danh nổi danh là có thù tất báo và ghim kẻ mình ghét rất sâu.
Nên không ai dám đụng vào Thời Danh.
Thời Danh thi Bình Thực Sư qua dễ dàng.
Hoàng Đế nghe đến cũng không ngạc nhiên lắm. Huynh đệ Thời Sầm ai cũng thông minh cả.
Lam Hạ và Du Hoặc cùng phu thê Lam Nguyệt làm tiệc chúc mừng Thời Danh.
Hoàng Đế cho Lý Công công mang quà đến chúc mừng .Khiến mọi người càng tin rằng Bệ Hạ coi trọng Ngũ Hoàng Thương.
Sau đó là Nhị Hoàng Tử đích thân đến chúc mừng.
Sau đó nữa Ngũ Hoàng Tử cũng tới chúc mừng.
Rồi Tứ Hoằng Tử Vực Quốc cùng Quân Phi đến.
Khiến cho Thời Danh càng nổi . Địa vị càng được tôn trọng.
Sau tiệc chúc mừng Thời Sầm , nhóm Du Hoặc lại đón một vị khách không ngờ tới là Hâm Hạo.
Hâm Hạo ở huyện Mao Mân lên kinh thành làm việc.Cả nhóm gặp mặt đều rất vui mừng.
Hâm Hạo nhìn nhóm Du Hoặc mà cảm khái nói: Thật không ngờ địa vị mấy huynh đã cao vời vợi thế rồi. Đi đâu cũng nghe danh.
Lâm Phúc hỏi: Nổi thế cơ à.
Hâm Hạo nói: Nổi đến mức gia thế , địa vị , quen biết những ai mọi người biết hết.
Họ nói bọn huynh chính là kỳ tích trong kỳ tích.
Từ những người không có gì trong tay. Ở một thôn xóm mà đi lên Thành Hoàng Thương. Kết thân Hoàng thất.Hơn nữa các huynh còn trẻ như vậy. Có bằng đó thứ trong tay. Mấy ai trong thiên hạ này làm được chứ.
Hàn Á nói : Tất cả đều là số cả. Khi ông trời muốn ngươi giàu thì chắc chắn ngươi sẽ giàu. Trường hợp của chúng ta là như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...