Mua sắm cơ bản đã song Du Hoặc và Lam Hạ định đi về thì nghe đằng xa có tiếng gây lộn.
Ngó thử mới hay hoá ra Du gia. Mà kẻ đang gây sự là Du Âu.
Du Hoặc , Lam Hạ có võ nên đứng xa vẫn nghe rõ câu chuyện.
Hoá ra Du Âu cùng muội muội là Du Nhi và Nhâm Song đi mua đồ tết. Nhâm Song nhắm trúng chiếc trâm cài tóc của người khác nên muốn có bằng được.
Du Ân cầm quạt quát nói:
Có biết thân phận ta là ai không. Muội muội ta sắp hả cho con trai chi phủ. Các ngươi chán sống rồi mới đắc tội ta.
Mọi người xung quanh nghe thế xì xào bàn tán.
Người đối diện Du Ân nói:
Đây là mẫu thân ta để lại. Ta khó khăn mới đem cầm đồ. Nay ta lấy lại . Nó là đồ của ta. Các ngươi trả giá cao hơn ta cũng không bán.
Du Nhi nghe vậy nói:
Ngươi muốn chết hả. Cây trâm này không đưa ngươi cũng phải đưa.Nhâm Song nói với Du Ân:
Du ca. Muội thích cây trâm này.Du Ân nghe vậy càng quyết tâm lấy bằnh được cây trâm:
Nghe đây cây trâm này hôm nay ta phải có. Nếu không ta sẽ không để yên
Bọn Du Hoặc đứng xa nghe mọi chuyện.
Lâm Hạ búng ngón tay bay ra một viên đá . Viên đá bay thẳng điểm chúng huyệt ngất của Nhâm Song.
Nhâm Song đột nhiên ngất khiến Du Âu và Du Nhi Hoảng hồn. Loạn lên đưa đi tìm đại phuNgười giữ cây trâm lúc nãy cũng nhân cơ hội chuồn mất.
Song chuyện Du Hoặc cùng Lâm Hạ lấy ngựa đi về.
Về tới nhà đã trưa. Lâm Hạ nấu đại hai bát mì thịt heo hai người ăn tạm. Rồi cả hai đi sắp sếp đồ mua sáng nay.
Lam Hạ:
Hôm nay chúng ta tranh thủ dọn dẹp cho song.Du Hoặc kêu:
Hên chúng ta tranh thủ làm lạp xưởng . Năm nay mới có lạp xưởng ngon ăn.
Ta thấy trên chợ làm không ngon lắm.Lam Hạ:
Đúng vậy.
Mà chúng ta là tất niên sớm hơn nhà khác một tý.
Làm sớm mọi người mới đông đủ. Để muộn nhà nào cũng làm thì không tụ tập đông đủ được.Du Hoặc: Được vậy làm trưa mai luôn đi.
Chiều ta đi mời đám Hán Á. Nhà Uyên thẩm.Lam Hạ gật đầu đồng ý.
Hôm sau mới qua bữa sáng nhà Lam Hạ đã đông người. Cả đám tụ vào làm cơm.
Hôm nay Lam Hạ có các món. Gà hấp, lòng xào cải chua. Cá trung nước tương. Thịt đông pha. Canh xương hầm. Lạp xưởng. Miến măng gà. Bánh bao nhân thịt.
Cả bàn đầy ắp đồ ăn. Mọi người cùng ngồi xuống bàn.
Du Hoặc đứng lên phát biểu.
Hôm nay nhà ta làm tất niên sớm. Ta mời mọi người một ly. Chúc mọi người sang năm mới tiền tài như nước. Bội mùa. Cả gia đình khoẻ mạnh bình an.
Mọi người thay nhau nói tốt. Cùng nâng ly chúc mừng.
Tùy thúc thúc chồng Uyên thẩm nói:
Ai za. Thật không ngờ có ngày được ngồi với các lão bản. Ta thật có phước quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...