Tri Châu thấy tình hình căng thẳng nên đứng ra hoà giải. Tiệc được tiếp tục.
Sau tiệc ai về nhà đấy.
Nửa tháng sau một đạo thánh chỉ hạ xuống Quân Vệ Phủ. Thánh chỉ ghi rõ. Du Hoặc và Lam Hạ là con cháu bên Tây An Vệ Phủ. Nếu Tây Mân Vệ Phủ không đồng ý cho Du Hoặc và Lam Hạ bái toàn bộ từ đường Quân Vệ Phủ thì Du Hoặc và Lam Hạ chỉ cần bái bên dòng nhà Quân Hùng tướng quân là được. Như vậy chẳng mất lòng ai. Được cả đôi đường.
Tất cả mọi người không ngờ lại thành ra vậy. Thánh Chỉ thật sự rất có lý.
Tây Mân Vệ Phủ không cho bái từ đường thì Hai vị Ngũ Hoàng Thương bái bên nhà chính Quân Hùng Lão Tướng là được. Dù sao hai vị Hoàng thương cũng là con cháu dòng chính mà.
Tây Mân Vệ Phủ không ngờ sự việc lại thành ra như vậy. Tức giận nhưng không thể làm gì.
Du Hoặc và Lam Hạ sau thánh chỉ. bái từ đường song thì sống an nhàn với Tây An Vệ Phủ.
Rảnh thì ghé quân doanh cùng mấy thúc bá.
Binh lính thấy Hoàng Thương thì sáng mắt như sao. Do Du Hoặc và Lam Hạ quyên một khoản bạc rất lớn vào quân doanh.
Binh lính gặp Du Hoặc và Lam Hạ là cúi chào kính lễ.Du Hoặc và Lam Hạ thăm quân doanh thấy rất thú vị. Lam Hạ còn bày vài cái kế sách ở biên quan rất hay . Khiến mấy vị tướng ngày nào cũng gọi Lam Hạ đi cùng dạo một vòng xem có phát triển gì không.
Du Hoặc và Lam Hạ ở quân doanh về thì ngồi nghỉ uống trà.
Đang ngồi thì con trai tam thúc về.
Quân Y thấy Du Hoặc và Lam Hạ vội đi vào chào : Ca, Ca Phu.
Du Hoặc thấy gật đầu nói : Ừ. Đệ đi đâu về.
Quân Y nói : Đệ vừa đi gặp bằng hữu về.
Lam Hạ nói : Đệ dễ nói chuyện đấy. Không như mấy vị huynh tỷ đệ muội kia. Không thấy hay nói.
Quân Y nói : Không phải đâu. Là bọn họ kính trọng hai huynh đấy. Bọn họ nói hai huynh quá tài giỏi. Địa vị lại cao nên bọn họ không dám vô lễ.
Lam Hạ nghe vậy cũng không nói gì thêm.
Du Hoặc hỏi: Thời Danh đâu.
Quân Y trẻ lời: Đi cùng Tứ ca và Lục ca rồi.
Du Hoặc hỏi: Có vẻ Thời Danh rất hợp Tứ Đệ và Lục đệ.
Quân Y nói : Đúng vậy. Thời Danh đệ quả nhiên tài giỏi. Ngay cả Tứ đệ và Lục đệ cũng chơi thân được. Bọn đệ từ nhỏ cũng quý hai huynh ấy lám mà khó gần quá.
Lam Hạ nói : Hai đệ ấy rất có tài.
Quân Y gật đầu đồng ý nói : Đúng vậy. Ngay cả Nội Công cũng khen mà.
Ta nói Năm sau hai huynh ấy vô kinh dự thi. Bảo đảm đậu cho coi.
Du Hoặc gật đầu nói : Ừ . Cơ hội đậu rất cao.
Đang nói chuyện thì Thời Danh cùng Tứ đệ và Lục Đệ về.
Thấy Du Hoặc và Lâm Hạ thì vào chào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...