Nhà Lam Hạ xây là Tứ Hợp Viện Tam Tiến Ba Sân.
Nhà rất lớn. Lam Hạ muốn Lão Hồ hoàn thành sớm thì tốt.
Lão Hồ huy động nhân lực làm nhà cho Lam Hạ.
Lam Hạ trả công rất cao nên những thợ đã từng làm tiệm cho Lam Hạ hiểu rõ tiền công ra sao nên rất muốn làm nhà cho Lam Hạ.Nhà bắt đầu khởi công hừng hực khí thế.
Cả thôn Đào Nhai ai cũng ghé qua ngó rồi lại bàn tán.
Mã thẩm nói: Nhìn số lượng nhân công đi. Nhà Lam Hạ chắc là to lắm.
Hạ thẩm nói: Chắc chắn không chỉ to mà còn rất đẹp.
Triệu thẩm cũng nói: Không thể tin được. Lam Hạ lại nhanh giàu có đến vậy. Là từ lúc quen Du Hoặc thì phải.
Ai nha. Du gia kêu Du Hoặc khắc tinh không biết có thật hay không.
La thẩm chen vào: Khắc tinh mà gặp Lam Hạ . Đời Lam Hạ thay đổi luôn.
Hạ thẩm nói: Lỡ đâu khắc tinh Du gia nhưng là Phúc tinh Lam Gia thì sao.
Mọi người cứ rảnh là ghé qua ngó nhà Lam Hạ . Rồi lại bàn tán.
Nhà Lam Hạ ngày cành hoàn thành thì người trong xóm nói càng nhiều.Họ không tin được Lam Hạ làm nhà to như thế.
Nhìn như gia đình phú quý rồi còn gì .
Ai cũng khen căn nhà bên ngoài đẹp. Không biết bên trong còn thế nào.
Có người tò mò qua hỏi nhân công làm nhà này hết bao nhiêu.
Nhân công cười nói chưa hoàn thành song nên chưa biết.Du gia cũng có ghé qua xem nhà Lam Hạ. Càng xem càng ghen tỵ.
Nên Du gia càng quyết tâm chuyển qua buôn bán.
Hiện tại Du gia có hai căn tiệm ở huyện. Chỉ vì lần này nhìn Lam Hạ xây nhà mà đã bán ruộng mở thêm hai căn tiệm nữa trên huyện.
Du gia buôn bán tơ lụa. Là mối do con rể đưa qua. Con trai tri huyện đối sử rất tốt với Du gia . Cả thôn Đào Nhai ai cũng biết. Nói Du gia có phúc.
Nhưng thực tế là tri phủ đại nhân nói rõ với con trai mình về người đằng sau Du gia.
Tri phủ nói không biết là ai nhưng người này trong hoàng thất.
Con trai tri phủ nghe vậy cảm thấy tương lai mình bây giờ dựa vào Du gia.
Nên càng ra sức chiều Du Lan. Lấy lòng Du gia.
Du Lan không biết truyện nên chỉ nghĩ mình có phúc cưới được tướng công tốt như vậy. Được chiều sinh kiêu ngạo. Ngoài nhà tri phủ ra thì gặp ai cũng tỏ vẻ. Không coi ai ra gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...