Chương 57

6 0 0
                                    

Cả nhóm Du Hoặc khi biết tin ai cũng vui mừng.

Khi Thời Tự, Thời Sầm về tới quán trọ.
Cả quán trọ đều đứng sếp hàng chắp tay cúi chúc mừng.

Thư Đồng của Hoàng Đế ở quán bọn họ.
Có biết vinh dự cỡ nào không.

Thời Sầm và Thời Tự vào quán thấy nhóm Du Hoặc đang chờ thì gọi: Các thúc tụi con về rồi.

Nhóm Du Hoặc xúm lại chúc mừng và hỏi chuyện.

Thời Sầm cũng ngồi kể chi tiết.

Du Hoặc nói: Đó là phúc phần của con. Con phải làm việc thật tốt. Đừng làm phận ý Hoàng Đế.
Thời Sầm nói: Con biết. Con sẽ cố gắng.

Lam Hạ nói: Cháu thúc giỏi lắm.
Thời Sầm cười nói: Con giống thúc mà.

Du Hoặc nói với Thời tự: Thời Tự cũng rất giỏi đáng tiếc lại thích kinh doanh.

Thời Tự nghe vậy nói: Không tiếc đâu thúc . Con đỗ mà con rầu thúi ruột đây. Giờ làm sao từ quan về làm kinh doanh được.

Lam Hạ nghe vậy nói: Con bình tĩnh .

Thời Sầm nói: Huynh yên tâm để đệ bẩm báo Bệ Hạ cho.
Thời Tự nói: Có ổn không, đệ mới được phong chức thôi. Đừng làm gì quá.

Du Hoặc nghe vậy nói: Đúng vậy . Thời Sầm con đừng làm bậy. Mọi chuyện để thúc lo.
Thời Sầm ngạc nhiên hỏi : Thúc lo á. Lo kiểu gì.

Du Hoặc nhìn Lam Hạ. Lam Hạ gật đầu.
Du Hoặc nói : Thời Sầm bọn thúc có chuyện nói với con. Con đi theo hai thúc.

Du Hoặc , Lam Hạ và Thời Sầm lên phòng đóng kín cửa ở trong nói chuyện.

Thời Tự ở ngoài tò mò hỏi Trác Nhạc:
Trác Nhạc thúc . Có chuyện gì bí mật mà Hai thúc con phải nói riêng với Thời Sầm thế.
Trác Nhạc nói : Không có gì . Sau này con sẽ biết.

Thời Tự Gật đầu.

Sau một canh giờ Thời Sầm cùng Du Hoặc và Lam Hạ ra khỏi phòng.
Trác Nhạc hỏi: Đã nói hết rồi
Du Hoặc và Lam Hạ gật đầu.
Trác nhạc thấy vậy giơ tay vỗ vai Thời Sầm.

Thời Sầm nói : Các thúc yên tâm con sẽ tận lực phát triển để phụ giúp các thúc.
Trác Nhạc nói : Không vội cứ từ từ.

Du Hoặc và Lam Hạ cũng nói: Đúng vậy bây giờ con phải từng bước đi lên đã.

Thời Sầm gật đầu đồng ý.

Hôm sau nhóm Du Hoặc viết một phong Thư gửi Thánh Vương nói chuyện Thời Sầm .

Thánh Vương đã hồi âm thư lại kêu đưa Thời Sầm đến chỗ Thánh Vương găp mặt.

Hôm sau Nhóm Du Hoặc đưa Thời Sầm đi gặp Thánh Vương . Vẫn là gặp chỗ cũ.

Thánh Vương nhìn Thời Sầm khen ngợi: Bản Vương có nghe Hoàng huynh khen ngươi rất nhiều. Đúng là tuổi trẻ tài cao.

Thời Sầm đứng dậy chắp tay nói : Tạ ơn Vương Gia khen ngợi
Vương gia cười nói : Không cần đa lễ ngồi đi.

Nhị Hoàng tử nói : Bây giờ ngươi đi theo bên phụ hoàng. Trước mắt cứ lo cho thế lực bản thân đi đã.
Sau này vững chân chúng ta hãy liên lạc.
Thời Sầm chắp tay nói rõ

[Đam Mỹ - Hoàn]  VANG DANH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ