Hôm nay sinh thần Hiên Nhiên tiểu thư. Đám người Du Hoặc cũng được mời.
Cả đám cũng muốn gặp tri huyện một lần.
Cả đám Du Hoặc chuẩn bị quà riêng .
Rồi hẹn nhau cùng xuất phát.Cả đám cố ý đến chậm một chút. Miễn kỳ không trễ giờ. Đây là ý của Lam Hạ.
Lam Hạ nó: Hôm nay chắc chắn toàn nhà quyền quý.Nên đến chậm một tý mọi người mới biết mặt chúng ta.
Lúc đám Du Hoặc Tới ngoài cổng có sẵn người đón khách.
Bọn Du Hoặc Đưa thiếp mời rồi được gia đinh đón vào.
Lúc vào chỗ tiệc đúng là đã rất đông khách. Ai cũng ăn mặc sang trọng.
Thấy bọn Du Hoặc tới Hiên Nhiên vội đi ra đón.
Đám Du Hoặc đưa quà rồi thay nhau chúc mừng.
Hiên Nhiên cảm tạ rồi mời bọn họ vào chỗ.
Mọi người tại đây có người biết đám Du Hoặc nhưng có người không. Bởi Huyện Mao Mân lớn mà tiệm Cửu Đinh chỉ mới mở được một khu.
Nên không phải ai cũng biết.
Công tử Hạ phủ hỏi: Đó là ai thế. Hiên Nhiên tiểu thư ra tận nơi đón.
Công tử Thái Phủ nói : Ta không biết
Ta cũng không quen
Mấy vị công tử đứng nói chuyện với nhau.
Đúng lúc công tử Triệu gia đến nghe vậy nói : Là chủ của Cửu Đỉnh đấy.
Mấy vị công tử nghe thế nói : Hoá ra là chủ Cửu Đỉnh
Nghe nói họ rất thân với mấy vị tiểu thư phía khu Nam.
Ta cũng có nghe
Công tử Thái phủ hỏi :
Thế trong đấy ai là phu phu Du Hoặc và Lam Hạ.
Công tử Triệu gia cười nói : Huynh cũng biết họ cơ à.Công tử Thái Phủ nói : Cả huyện đều biết đâu phải mình ta.
Triệu công Tử đưa tay chỉ hai người mặc trang phục đen trắng ngồi kế bên nhau : Đằng đó. Là hai người họ.
Cả đám quay qua nhìn thì thấy nói : Đúng là như lời đồn.
Không chỉ đám công tử Triệu gia nói về đám Du Hoặc mà ai ở đây cũng nói với nhau:
Hai người họ có nét giống nhau đấy.
Người ta là phu phu giống nhau là phải.- Ta nghe danh Cửu Đỉnh mà chưa được thưởng thức.
- Ta cũng vậy . Nghe nói đồ ăn ở đó ngon cực kỳ.
- Ngày mai chẳng phải Tiểu thư Hiên Nhiên sẽ làm tiệc ở Cửu Đỉnh sao. Lúc đấy là biết.
Hôm nay đám Du Hoặc đến dự vẫn cải trang về phong thái.
Phong thái đám Du Hoặc sẽ từ từ điều chỉnh theo đúng địa vị đi lên của mình.
Bây giờ đang che dấu làm việc. Không thể để nghi ngờ được.
Chỉ thay đổi một chút cho giống kẻ có tiền. Riêng y phục thì là lụa thượng hạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...