Chương 68

3 0 0
                                    

Hôm nay một đạo Thánh Chỉ tuyên đến Cửu Đỉnh.

Lý Công Công cầm Thánh chỉ Hô to:

Phụng Thiên Thừa Vận. Hoàng Đế chiếu viết. Cửu Đỉnh thiện tâm có lòng nhân ái. Thương lo cho nạn nhân gặp nạn. Người người ngợi khen.
Nay trẫm ban hai chữ vàng Cửu Đỉnh do đích thân trẫm Ngự bút. Sau này nhìn thấy chữ này , Cửu Đỉnh cũng như Tam Giai Môn càng phấn đấu có ích cho Đại Lân . Khâm Thử.

Nhóm Du Hoặc quỳ gối nâng cao tay nhận Thánh Chỉ. Sau đó dập đầu hô: Chúng thần tạ Chủ Long Ân. Ngô Hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế.

Sau đó cả nhóm Đúng dậy.

Lý công công cười tươi nói : Chúc mừng các vị.

Hàn Á nói : Đa tạ công công.

Lý công công cười nói : Không có gì ta chỉ làm theo thánh mệnh thôi.
Công việc đã song.Bây giờ ta phải về báo cáo.
Trác Nhạc cười đi đến chỗ Lý công công lén bỏ vào tay áo Lý Công công một hầu bao rất nặng nói :Lý công công ta tiễn ngài một đoạn.

Lý công công cười gật đầu .

Nhóm Du Hoặc Cũng nói : Chúng ta cùng tiễn Lý Công công.

Lý Công công lên xe ngựa ngồi xuống lấy Hầu bao ra xem thì hơi giật mình cười tươi nói : Quà này cũng quá lớn rồi.
Hầu bao nhóm Du Hoặc đưa cho lý công công. Bên trong là năm viên ngọc Thọ Trì.
Loại ngọc này rất hiếm. Người sở hữu nó sẽ sống khỏe mạnh. Thọ an.
Chính vì thế mà Lý công công càng ưu ái Thời Sầm.

Thời Sầm có thể lên chức nhanh như vậy cũng một phần nhờ Lý Công công.

Hai tuần sau toàn bộ Cửu Đỉnh thay lại hết tên quán bằng hai chữ vàng của Hoàng Đế.
Khách nhân và người qua đường chen nhau xem rồi thay nhau chức mừng

Nhóm Du Hoặc vui vẻ thì Duệ Phi và Anh Vương không tốt một tý nào.

Bọn họ càng khẳng định. Ngũ Hoàng thương là khắc tinh của bọn họ. Nhưng bọn họ tạm thời không dám ra tay vì chuyện Cửu Đỉnh chưa nguôi đâu. Nếu lỡ hành động mà để Bệ Hạ biết được thì không song.
Chính vì vậy nhóm Du Hoặc dạo này khá an nhàn.

Việc quan trọng hiện nay là Thời Danh chuẩn bị thi Bình Thực Sư .
Thời Danh còn trẻ mà đã đi đến bước này .
Trong giới bình thực sư khen ngợi hết lời.
Thánh Vị Chu Nhân có một đệ tử tài giỏi ra sao ai cũng biết.

Hôm nay là cuộc thi Bình Thực sư .
Đây là cuộc thi của các nhà bình phẩm.

Vị trí Bình Thực Sư chỉ có một. Ai sẽ đạt danh hiệu này vẫn là một ẩn số.

Cuộc thi Bình Thực Sư tổ chức trong kinh thành.
Đây là cuộc thi rất đặc sắc thú vị và kịch tính nên rất đông người tham gia.

Con em úy tộc đến dự cũng không ít
Nơi tổ chức cuộc thi là sân đấu lớn nhất kinh thành nằm ở phía Bắc kinh thành.

Nơi đây xây dựng kiểu hình tròn.

Ở một phần ghế của sân đấu có dựng một khán đài hình chữ nhật.  Có để ghế cho các Thánh Vị. Các bình thực sư. Và nhà quyền quý đến xem.

[Đam Mỹ - Hoàn]  VANG DANH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ