Du Hoặc ngồi kể lại chuyện của "Du Hoặc" - chủ của thân thể y đang cư ngụ gặp Thánh Vương ra sao.
" Du Hoặc " lâm hôn mê . Sau đó Du Hoặc là Y xuyên vào.
Rõ là biết võ công . Chỉ vì phát hiện trong Du gia có cao thủ ẩn mình mà phải giả vờ không biết để che dấu thân phận. Ai ngờ mẹ kế ác độc sai hạ nhân đánh y đến hôn mê.
Du Hoặc nghĩ: Y xuyên vào thân thể này vậy hồn thể Du Hoăc kia đi đâu rồi.
Y nói suy nghĩ này với Lam Hạ . Lam Hạ giật mình hỏi:
Có khi nào ta cũng vậy. Vậy hồn thể của cơ thể này đâu rồi.
Vậy sau này hồn thể kia có quay lại không. Chúng ta phải làm sao.Du Hoặc nghe song nhăn mày suy nghĩ rồi nói: Tới đâu hay tới đó. Đã là ý trời thì không tránh được.
Lam Hạ suy nghĩ một hồi cũng gật đầu.
Đã có duyên xuyên tới đây hắn tin vào ý trời. Nếu đã là ý trời không tránh được.
Lam Hạ nói:
Chuyên chúng ta xuyên không vào cơ thể này không thể nói cho đám Hàn Á được. Chúng ta cứ làm theo kế hoạch của Thánh Vương.Du Hoặc gật đầu.
Lam Hạ nói tiếp :
Ta muốn tham gia với các huynh. Nhưng chuyện ta có võ công vẫn là ẩn số làm sao để biết đây.
Du Hoặc nói : Để ta giúp.
Hôm sau Du Hoặc nói về chuyện Lam Hạ với đám Hàn Á.
Cũng nói chuyện bà bà Lam Hạ bị giết liên quan đến Du gia và Tả gia cấu kết. Nói rõ luôn lời An thẩm nói lần trước khi gặp ở ruộng với bọn Hàn Á.
Đám Hàn Á không tin được mọi chuyện lại như vậy.
Trác Nhạc nói :
Ta nghĩ nên báo chuyện này cho Thánh Vương. Sau đó thêm Lam Hạ tham gia vào nhiệm vụ của chúng ta.Du Hoặc cũng đồng ý với ý này. Nên Hàn Á đã viết một phong thư ẩn gửi cho Thánh Vương.
Hai ngày sau Thánh Vương đưa một phong thư kết quả điều tra toàn bộ chuyện Lam Hạ.
Quả nhiên Bà bà "Lam Hạ" đúng do Tả Hùng giết. Quan huyện nể mặt con gái An thẩm nên đồng ý điều tra .
Nhàn Vương Phi vẫn luôn cho người theo dõi Tả gia. Biết Tả Hùng gặp chuyện nên hủy hết chứng cứ.Còn về "Lam Hạ" biết võ công là do "Lam Hạ" được phụ thân khi còn sống dạy cho . Phụ thân "Lam Hạ" từng ở trong giang hồ. Sau này lấy mẫu thân Lam Hạ thế là gác kiếm về ở ẩn.
"Lam Hạ" trước hiền lành.
. Phụ thân "Lam Hạ" sợ bị bắt nạt nên rèn luyện dạy kiếm pháp cho "Lam Hạ" từ khi còn nhỏ.Chỉ có điều ông yêu cầu "Lam Hạ" dấu chuyện này. Nếu có gì nguy hại đến tính mạng hãy dùng .
Bởi vì ông không muốn dân cư dòm ngó nói ra nói vô việc ông có võ công. Rồi đưa con cái đến nhờ ông dạy thì phiền lắm.
Khi bà bà gắp chuyện . "Lam Hạ" đi điều tra .
Điều tra ra chưa kịp xử lý Tả Hùng" thì bị hạ độc.Hạ độc thế nào , làm sao thì Lam Hạ không biết. Trừ khi gặp hồn thể " Lam Hạ" của thân thể này hỏi mới biết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...