Chương 30

11 0 0
                                    

Sau việc anh em Vu gia và Lâm quản gia đến chơi. Du Hoặc cảm thấy nhà không có người hầu rất bất tiện.

Nên Du Hoặc bàn với Lam Hạ tìm người hầu.

Du Hoặc nói với Lam Hạ. Hắn định tuyển mấy người làm nhiệm vụ bị thương ở chỗ Thánh Vương.

Tuy bị thương như vậy nhưng võ công vẫn có nên Du Hoặc quyết định tuyển.

Du Hoặc cũng nói chuyện này với nhóm Hàn Á. Nhóm Hàn Á cũng đồng ý.

Nhóm Hàn Á cũng nói khi xây nhà xong cũng kêu mấy người này về nhà làm.

Du Hoặc viết một phong thư đưa cho Thánh Vương nói rõ sự tình.

Thánh Vương cho người kiểm tra rồi đưa một nhóm người về nhà Lam Hạ.

Thánh Vương đối với thuộc hạ rất tốt. Khi bọn họ làm nhiệm vụ bị thương khó hồi phục sẽ được thánh Vương sếp việc làm cho.

Hôm nay hai chiếc xe ngựa khá bình thường dừng trước cửa nhà Lam Hạ.

Dân thôn thấy vậy cũng mặc kệ. Tại với nhà Lam Hạ chuyện này không lạ gì.

Hơn nữa hai chiếc xe ngựa này cũ kỹ chắc không phải nhân vật gì quan trọng.

Nhóm trong hai xe ngựa lần này gồm mười người.

Nam có sáu và nữ là bốn.

Trong đó nam có hai vị đại thúc. Nữ có hai vị đại thẩm. Còn lại trẻ hết.

Dáng người ai cũng hơi gầy là do luyện võ mà ra.

Du Hoặc cùng Lam Hạ nhìn một lượt rồi hỏi: Ai là đứng đầu ở đây.

Một vị đại thúc và một vị đại thẩm đứng lên đầu hàng chắp tay nói: Chủ nhân là hai chúng ta.

Du Hoặc nói: Các ngươi làm việc cho Thánh Vương. Ta là trợ giúp.

Ta biết các ngươi là ai. Ở đâu đến nên sau này ở đây cứ thoải mái mà sống. Miễn kỳ làm đúng kỷ luật là được.

Còn về sưng hô:

Gọi ta Du lão đại.
Gọi Lam Hạ là Lam lão đại.
Gọi tỷ phu là Thời lão đại.
Gọi tỷ tỷ là Thời phu nhân
Gọi Nhị đệ tỷ phu là nhị gia.

Nhóm người làm chắp tay nói vâng.

Bọn họ đã gặp Thánh Vương.
Thánh Vương có nói thân phận Du Hoặc với bọn họ.

Bọn họ về đây cũng chỉ hi vọng Du Hoặc tốt tính. Tuy trước đây bọn họ từng một thời hiển hách nhưng bây giờ khác.
Bọn họ là nhân thủ của Thánh Vương làm việc cho Thánh Vương. Bị thương là chuyện bình thường.

Thánh Vương tốt tính vẫn sắp việc cho bọn họ.

Nay được lệnh điều về làm gia nhân nhà Du Hoặc nên bọn họ làm theo lệnh vốn dĩ không thể trái ý Du Hoặc được.

Nhưng không nghĩ Du Hoặc kêu bọn họ kêu Du Hoặc là Lão đại.

Có nghĩa Du Hoặc không coi bọn họ như hạ nhân . Điều này khiến nhóm người càng vững tâm hơn khi ở đây.

Vì nhiều người nên Du Hoặc nói đặt tên cho dễ gọi.

Vị đại thúc đứng đầu làm quản gia Nhất Trụ.

[Đam Mỹ - Hoàn]  VANG DANH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ