Tứ Lưu Lâu và Nhóm Hàn Á đứng dậy chắp tay chào nhau rồi ngồi xuống cùng trò chuyên.
Sau khoảng nửa canh giờ khi mọi người nói chuyện làm quen song hết.
Tứ Lưu Lâu và Tam Giai Môn cùng ra về.
Nhóm Du Hoặc không ở lại Thành Giang Cảnh mà hôm sau về kinh luôn.
Mất hơn một tuần sau cả nhóm về tới kinh thành.
Cả nhóm nghỉ ngơi để tiếp tục kinh doanh và chuẩn bị cho khai trương sắp tới.Du Hoặc và Lam Hạ về tắm rửa nghỉ ngơi trong thư phòng.
Du Hoặc ngồi trên chiếc giường kê gần cửa sổ.
Đây là giường không có khung màn che.
Du Hoặc cho kê gần cửa sổ để tựa đọc sách và nhìn ra bên ngoài cửa sổ ngắm cảnh bên ngoài.
Lam Hạ nằm gối đầu trên đùi Du Hoặc nói:
Bệ Hạ muốn ban phủ Phò mã cho Thời Sầm. Nhưng Tam Công chúa muốn ở gần tỷ phu và tỷ tỷ.
Tam Công chúa có nói với Bệ Hạ:
Khi công chúa vào từ đường Thời gia. Nhìn mấy chục bài vị mà nàng cảm xúc không tả được.Tam Công chúa muốn ở lại đây để ngày ngày thắp nhanh cho toàn bộ Thời gia.
Bệ Hạ nghe vậy đồng ý.
Du Hoặc nói: Phủ chúng ta cũng lớn.
Vậy để toàn bộ phía Tây cho phu thê Thời Sầm.Còn Phía Đông cho Thời Danh và Thời Tự.
Phía Nam cho tỷ phu và tỷ tỷ.
Còn phía Bắc của hai chúng ta.
Lam Hạ gật đầu nói: Phủ ta rộng nhưng sau này Thời Danh và Thời Tự Thành thân có thêm con cháu sẽ không ổn.
Ta thấy bên cạnh phủ chúng ta có một phủ trống chưa được ban cho ai.
Ta nói Thời Sầm và Tam công chúa xin Bệ Hạ Ban cho. Sau đó bỏ bức tường ngăn cách hai phủ, nối thông hai phủ với nhau. Thế là rộng thoải mái ở. Còn dư chỗ ấy chứ.Hôm nay Tam Công chúa vô thăm Thái Hậu không biết hỏi sao rồi.
Du Hoặc cười cúi hôn trán Lam Hạ nói: Để đợi chiều là biết.
Lam Hạ nắm tay Du Hoặc cười nói: Sau này phủ càng đông, sẽ càng vui.
Du Hoặc nói: Đệ rất thích trẻ con.
Lam Hạ nhìn Du Hoặc: Đúng, trẻ con dễ thương mà. Đệ mà sinh được cũng sinh cho huynh mấy đứa rồi.
Du Hoặc cười: Ta cũng không sinh được. Chúng ta đều là đàn ông. Nên ta cảm thấy. Ý trời cho ta kiếp này dành mọi yêu thương cho mình đệ. Không phải chia cho con cái.
Lam Hạ nghe vậy nâng người dậy ôm cổ Du Hoặc hôn môi Du Hoặc một cái nói: Phu quân nói chuyện cảm động. Ta hôn thưởng một cái.
Du Hoặc cười nói: Một cái không đủ thêm vài cái nữa. Đây là đặc quyền của phu quân.
Lam Hạ cười nói: Thôi được ta ưu tiên cho phu quân.
Cả hai ở trong phòng nói chuyện vui vẻ.
Du Hoặc và Lam Hạ tuy bận nhưng vẫn sếp thời gian bên nhau những lúc thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...